Dân cày kiếm hiệp không tiếc lời khen Ngạo Kiếm 3D là “cứu tinh” của “nông dân”

Trong Ngạo Kiếm 3D, các “dân cày” hoàn toàn có cơ hội để trở thành cao thủ nếu đủ chăm chỉ và biết cách tích trữ, sử dụng tài nguyên.

Chữ nghĩa thì có thể nói dối, còn con số thì không. Và con số thống kê lượng game thủ tham gia trải nghiệm ngày đầu tiên của giai đoạn Alpha Test Ngạo Kiếm 3D là xấp xỉ 50,000 người. Như vậy, bên cạnh nền tảng đồ họa đẹp mắt, chúng ta dễ dàng hiểu được Ngạo Kiếm có nội tại rất lôi cuốn, không hổ danh “game triệu đô.”

Rất nhiều game thủ đã dành cơn mưa lời khen ngay ngày đầu trải nghiệm.

Chắc hẳn các bạn chẳng còn xa lạ với khái niệm “dân cày”: Những game thủ không bao giờ (hoặc hiếm khi) dùng “đô la thần chưởng” đầu tư cho nhân vật trong game. Thế nhưng, với Ngạo Kiếm 3D, nhân vật của các “dân cày” vẫn có thể trở nên rất mạnh, trang bị mặc trên người toàn “cực phẩm”, chẳng kém cạnh gì nhiều so với các đại gia cả.

Và Ngạo Kiếm 3D chính là miền đất hứa, là mảnh đất “cày” lý tưởng. Nỗi ám ảnh nhất của dân cày có lẽ là việc cắm train hàng tiếng đồng hồ, chưa kể còn phải vừa sạc vừa train mà pin vẫn tụt ầm ầm dù là smartphone hay laptop. Với Ngạo Kiếm 3D, bạn không cần treo nick 24/7 hoặc chơi quá nhiều nick cùng lúc.

Đối với Ngạo Kiếm 3D, dân cày không còn phải “khổ sở” với bài toàn lên VIP, vì các bạn không nhất thiết phải lên VIP để trở nên mạnh hơn mà hoàn toàn có thể cày đồng thời nhiều tài khoản phụ, đồng nghĩa với việc gia tăng lượt farm boss để nhặt những vật phẩm có giá trị cao.

Gameplay thuần chất kiếm hiệp đầy mê mẩn, cuốn hút, đồ họa 2,5D - 3D góc nhìn tự do nhưng cấu hình cực nhẹ, Ngạo Kiếm 3D đang là cái tên hot bậc nhất thị trường game MMORPG Việt ở thời điểm hiện tại. Đã lâu lắm rồi, cả làng game Việt mới “đồng tâm – đồng lòng” trông ngóng một tựa game như thế này – vì đó là Ngạo Kiếm 3D – là “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa”.

Hiện tại, Ngạo Kiếm 3D đang ở trong giai đoạn thử nghiệm (Alpha Test). Hy vọng rằng sau khi quá trình này kết thúc vào ngày 06/04 tới đây, tựa game “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa này” sẽ sớm được trình làng chính thức để các tín đồ kiếm hiệp có thể thỏa mộng võ lâm, xưng bá giang hồ. Theo dõi và cập nhập ngay những thông tin mới nhất trên Fanpage và trang chủ của Ngạo Kiếm 3D: