Mỹ nhân Thiên Long Kiếm “ùn ùn” lộ mặt trong sự kiện Giai Nhân Khoe Sắc

Chẳng thể ngờ, tại thế giới của Thiên Long Kiếm lại là chốn dừng chân của hàng loạt mỹ nhân “nghiêng nước nghiêng thành” như vậy.

Mới đây, Thiên Long Kiếm đã chính thức phát động sự kiện siêu hot siêu hấp dẫn khiến cánh mày râu “bồi hồi” không thôi suốt nhiều ngày qua. Cụ thể, đây là sự kiện “Giai Nhân Khoe Sắc” một trong những cuộc thi tri ân dành riêng cho phái đẹp nhân dịp ngày 20/10 sắp tới. Theo đó, những game thủ nữ của Thiên Long Kiếm có thể tự tin khoe nhan sắc của mình bằng cách chia sẻ một bức hình của bản thân, đính kèm bài viết là những dòng hastag theo yêu cầu từ phía BTC sẽ được tính là một bài dự thi hợp lệ.

Cuộc thi “Giai Nhân Khoe Sắc” đang gây xao xuyến trong cộng đồng game thủ Thiên Long Kiếm.

Link chi tiết sự kiện “Giai Nhân Khoe Sắc”: https://sum.vn/Ufiqi Hiển nhiên, với một sự kiện dành riêng cho phái đẹp thì những cô nàng sở hữu nhan sắc tuyệt trần sẽ không thể bỏ qua được. Cũng vì vậy mà, nhiều ngày nay trong group cộng đồng của Thiên Long Kiếm đang được tiếp nhận một lượng lớn mỹ nhân tuyệt sắc giai nhân quyết định lần đầu khoe gương mặt mỹ miều của mình. Đây cũng chính là lý do khiến group Thiên Long Kiếm bùng nổ trong những ngày vừa qua. Vậy mới biết, trong thế giới của tựa game xuyên không độc đáo này lại là chốn dừng chân của hàng loạt mỹ nhân “nghiêng nước nghiêng thành” như vậy.

Dàn mỹ nhân khoe sắc khiến cánh mày râu “rung rinh” không ngớt.Ngắm nhìn nhan sắc như vậy, ai mà không mê, không đổ được cơ chứ.Vừa xinh lại chơi game giỏi thì chỉ có tại Thiên Long Kiếm mà thôi.Chỉ ít ngày sau khi phát động sự kiện, đông đảo mỹ nhân Thiên Long Kiếm vốn ít khi lộ diện đã quyết định “khoe sắc tuyệt mỹ” của mình.

Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới đây, NPH Gamota cùng đội ngũ vận hành Thiên Long Kiếm xin được gửi lúc tốt đẹp nhất dành cho những game thủ nữ nói riêng và toàn thể chị em phụ nữ trên đất nước Việt Nam nói chung, chúc chị em có được một ngày 20/10 vui vẻ, ý nghĩa và ấm cúng bên gia đình của mình. Mọi thông tin về tựa game Thiên Long Kiếm, game thủ có thể truy cập tại: