Mặc như không mặc, thả rông khoe 90% đôi gò bồng đảo căng tròn trên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem sốc nặng

Tạo hình lên sóng lần này của cô nàng streamer khiến nhiều người phải đỏ mặt vì độ táo bạo.

Padak từ lâu cũng đã nổi tiếng là một trong những tên tuổi nổi tiếng của làng streamer với tần suất xuất hiện cực kỳ dày đặc và đi kèm với đó những màn khoe thân táo bạo không điểm dừng. Tuy nhiên, với sự thông minh của mình, Padak dù có thế nào vẫn luôn bảo trì điểm mấu chốt và không ai phủ nhận sự nóng bỏng của nàng streamer nhưng bù lại, xuyên suốt sự nghiệp, cô cũng chưa bao giờ nhận phải những bê bối hay các lùm xùm, tai nạn nào. Và dường như, sự thông minh của Padak đều được cô nàng đổ dồn vào việc tạo nên những chiêu trò thì phải. Ví dụ như lần lên sóng mới đây, nữ streamer này đã khiến cho không ít fan phải đỏ mặt khi lên sóng với bộ trang phục chẳng thể nóng bỏng hơn.

Mặc như không mặc, thả rông khoe 90% đôi gò bồng đảo căng tròn trên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem sốc nặng - Ảnh 1.

Padak - cô nàng streamer xinh đẹp nổi tiếng với vẻ ngoài nóng bỏng

Mặc như không mặc, thả rông khoe 90% đôi gò bồng đảo căng tròn trên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem sốc nặng - Ảnh 2.

Người cũng rất cổ súy cho phong trào "thả rông" khi lên sóng

Theo đó, trong lần lên sóng mới nhất, nàng streamer đã khiến cho các fan của mình phải một phen bỏng mắt, "chảy máu mũi" với bộ trang phục mặc như không mặc. Vẫn giữ phong cách thả rông quen thuộc, nhưng lần này, nữ streamer xuất hiện trong một bộ trang phục váy ngủ đầy trễ nải và nóng bỏng. Thậm chí, đôi gò bồng đảo căng tràn sức sống của cô nàng còn gần như được khoe một cách trọn vẹn trên sóng, và điểm nhạy được Padak che lại một cách rất khéo léo. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại rằng nếu như chỉ cần một cơn gió nhẹ thoảng qua thôi, nữ streamer này cũng hoàn toàn gặp phải sự cố hớ hênh, lộ hàng.

Mặc như không mặc, thả rông khoe 90% đôi gò bồng đảo căng tròn trên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem sốc nặng - Ảnh 3.

Hình ảnh mới nhất của Padak trên sóng

Mặc như không mặc, thả rông khoe 90% đôi gò bồng đảo căng tròn trên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem sốc nặng - Ảnh 4.

Màn khoe vòng một không thể lộ liễu hơn của nữ streamer

Đây có thể coi là hành động mang mục đích kiếm lại tương tác của nữ streamer sau quãng thời gian mà Padak dừng lên sóng trước đó. Hiệu quả cũng được thể hiện rõ ràng, khi Padak lại thêm một lần nữa làm dày lên bộ sưu tập những hình ảnh gợi cảm của mình. Thời gian gần đây, cô nàng cũng đang vướng vào không ít những scandal trong sự nghiệp. Nên nhớ, cách đây chưa lâu, Padak còn phải nhận án phạt cấm kênh sau một pha "lộ hàng" vì livestream trên giường, và cũng với trang phục thả rông vòng một của mình.

Mặc như không mặc, thả rông khoe 90% đôi gò bồng đảo căng tròn trên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem sốc nặng - Ảnh 5.

Tình huống hớ hênh gây nên án phạt cấm kênh của Padak

Mặc như không mặc, thả rông khoe 90% đôi gò bồng đảo căng tròn trên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem sốc nặng - Ảnh 6.

Nhưng ngay cả trong những phiên lên sóng bình thường, Padak cũng thường xuyên khiến các fan phải đỏ mắt

Mặc như không mặc, thả rông khoe 90% đôi gò bồng đảo căng tròn trên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem sốc nặng - Ảnh 7.

Có lần nữ streamer còn gây sốc với bộ trang phục màu da người, mặc như không mặc của mình