Mặc tạp dề rồi "nude" hoàn toàn để dạy nấu ăn, cô nàng Youtuber khiến cộng đồng mạng sốc nặng, bàng hoàng hơn khi vẫn đang là nữ sinh

Nhiều người cảm thấy khá sốc khi biết rằng cô nàng Youtuber trong câu chuyện thậm chí còn đang ngồi trên ghế giảng đường.

Mới đây thôi, cộng đồng mạng Nhật Bản bất ngờ xôn xao trước một đoạn video được đăng tải trên Youtube, chỉ trong một thời gian ngắn đã đạt tới con số 600.000 view đồng thời kéo theo hàng chục nghìn người rủ nhau vào follow kênh của nàng Youtuber. Những con số quả là ấn tượng phải không nào, nhưng điều sốc hơn là nội dung trong đó. Cụ thể, trong video, cô nàng Youtuber chỉ mặc duy nhất một chiếc tạp dề, còn bên trong gần như khỏa thân hoàn toàn và tuyến nội dung chính lại là dạy nấu ăn - một thứ có lẽ chẳng liên quan quá nhiều tới trang phục.

Mặc tạp dề rồi nude hoàn toàn để dạy nấu ăn, cô nàng Youtuber khiến cộng đồng mạng sốc nặng, bàng hoàng hơn khi vẫn đang là nữ sinh - Ảnh 1.

Hình ảnh của cô nàng Youtuber đang làm xôn xao cộng đồng mạng Nhật Bản

Mặc tạp dề rồi nude hoàn toàn để dạy nấu ăn, cô nàng Youtuber khiến cộng đồng mạng sốc nặng, bàng hoàng hơn khi vẫn đang là nữ sinh - Ảnh 2.

Với clip dạy nấu ăn siêu nóng bỏng của mình

Đương nhiên. với sự phát triển của Internet, cũng không mất quá nhiều thời gian để tất cả tìm ra danh tính của nàng Youtuber trong đoạn video ở trên. Đó chính là Mizuki Takanashi - một hot girl mới chỉ 22 tuổi và rất được ưa thích bởi vẻ ngoài ngọt ngào cùng nụ cười dễ thường của mình. Thậm chí, nếu biết rõ thông tin về cô nàng, có thể nhiều người còn cảm thấy sốc hơn khi Mizuki hiện vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Mặc tạp dề rồi nude hoàn toàn để dạy nấu ăn, cô nàng Youtuber khiến cộng đồng mạng sốc nặng, bàng hoàng hơn khi vẫn đang là nữ sinh - Ảnh 3.

Bộ trang phục dường như mới là điểm nhấn đáng chú ý của Mizuki chứ không phải nội dung

Tuy nhiên, cũng có thể thông cảm cho cô nàng khi từ lâu, Mizuki đã là một trong những hot girl, người mẫu ảnh cũng khá có tiếng với vòng một cup F nổi trội của mình. Vào thời gian rảnh khi không phải học tập, cô nàng thường xuyên được lựa chọn làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí nổi tiếng.

Mặc tạp dề rồi nude hoàn toàn để dạy nấu ăn, cô nàng Youtuber khiến cộng đồng mạng sốc nặng, bàng hoàng hơn khi vẫn đang là nữ sinh - Ảnh 4.

Khi rảnh, Mizuki cũng là một trong những người mẫu ảnh có tiếng

Và có thể nhiều người vẫn chưa quên, nhưng cách đây chưa lâu, bản thân cô nàng Mizuki cũng từng gây bão mạng một lần. Ở thời điểm đó, Mizuki chưa làm Youtube, nhưng đã khiến cho nhiều người phải nhắc tới tên mình sau khi những hình ảnh cô nàng ngồi học online ở nhà theo phong cách không thể sexy hơn được đăng tải trên nhiều trang mạng, group.

Mặc tạp dề rồi nude hoàn toàn để dạy nấu ăn, cô nàng Youtuber khiến cộng đồng mạng sốc nặng, bàng hoàng hơn khi vẫn đang là nữ sinh - Ảnh 5.

Trước đó, Mizuki cũng từng gây bão với phong cách thời trang siêu mát mẻ

Mặc tạp dề rồi nude hoàn toàn để dạy nấu ăn, cô nàng Youtuber khiến cộng đồng mạng sốc nặng, bàng hoàng hơn khi vẫn đang là nữ sinh - Ảnh 6.

Khi học online của mình

Còn ở thời điểm hiện tại, cái tên Mizuki có lẽ đã quá nổi bật rồi. Trang cá nhân thì có thể chưa nhiều like hay follow lắm nhưng kênh Youtube của cô nàng thì đã đạt được những con số đáng khen chỉ sau một clip. Điều mà cộng đồng mạng quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại có lẽ vẫn chỉ là chờ xem, trong các video sau, Mizuki sẽ lại mang tới chiêu trò gì sau màn khỏa thân mặc tạp dề dạy nấu ăn đã quá nóng bỏng mới đây.

Mặc tạp dề rồi nude hoàn toàn để dạy nấu ăn, cô nàng Youtuber khiến cộng đồng mạng sốc nặng, bàng hoàng hơn khi vẫn đang là nữ sinh - Ảnh 7.

Cô nàng hot girl đang rất được mong chờ

Mặc tạp dề rồi nude hoàn toàn để dạy nấu ăn, cô nàng Youtuber khiến cộng đồng mạng sốc nặng, bàng hoàng hơn khi vẫn đang là nữ sinh - Ảnh 8.

Sẽ tiếp tục mang tới những chiêu trò trong clip sau

Mặc tạp dề rồi nude hoàn toàn để dạy nấu ăn, cô nàng Youtuber khiến cộng đồng mạng sốc nặng, bàng hoàng hơn khi vẫn đang là nữ sinh - Ảnh 9.

Nhất là sau khi clip debut kênh Youtube đã mang tới tiếng vang quá lớn