Ngân Sát Thủ xác nhận chia tay ViruSs sau 5 năm 1 tháng 3 ngày, tuyên bố sẽ không xóa ảnh, clip cũ

Vậy là câu chuyện tình đẹp như mơ giữa ViruSs và Ngân Sát Thủ rồi cũng không thể có cái kết đẹp như bao người chờ đợi.

Có thể nói trong giới streamer Việt Nam, ViruSs và Ngân Sát Thủ luôn được coi là cặp trai tài - gái sắc cũng như nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các fan. Mặc dù chẳng mấy khi chính thức lên tiếng khẳng định mối quan hệ, nhưng tình cảm khăng khít của hai người thì vẫn luôn được thể hiện qua những clip, những lần xuất hiện chung trong các sự kiện. Cũng từng trải qua nhiều sóng gió khi đã có không ít lần cộng đồng mạng dậy lên tin đồn cặp đôi đã chia tay nhưng sau đó, cả hai lại bất ngờ xuất hiện cùng nhau đầy tình cảm trở lại. Tuy nhiên, khi mà tất cả cũng đều đang nghĩ về một cái kết đẹp dành cho cặp đôi này thì mới đây thôi, Ngân Sát Thủ lại bất ngờ xác nhận đã chia tay với ViruSs sau hơn 5 năm yêu đương.

Ngân Sát Thủ xác nhận chia tay ViruSs sau 5 năm 1 tháng 3 ngày, tuyên bố sẽ không xóa ảnh, clip cũ - Ảnh 1.

ViruSs và Ngân Sát Thủ là một trong những cặp đôi rất được ủng hộ của làng streamer Việt

Cụ thể, trong group FC của mình, Ngân Sát Thủ đã chia sẻ với các fan về việc cô và ViruSs đã chia tay sau 5 năm, 1 tháng và 3 ngày yêu nhau - một khoảng thời gian khá dài của các cặp đôi trong xã hội hiện tại. Để tránh đi những đồn đoán, nghi vấn từ phía cộng đồng mạng, lý do cũng đã được Ngân Sát Thủ tiết lộ. Theo đó, cả hai không có người thứ 3, không có cãi nhau, xích mích mà chỉ đơn giản là bế tắc trong việc tìm lời giải cho bài toán mà cả hai còn dang dở. Cụ thể, Ngân Sát Thủ cho biết mình chỉ ở nhà dành thời gian stream, trong khi ViruSs là người ôm ấp rất nhiều những ước mơ, hoài bão lớn và luôn bận rộn với những kế hoạch của mình. Dần dần, cả hai không còn thời gian dành cho nhau như trước, và khi khoảng cách xa dần, việc chia tay là điều khó tránh khỏi.

Ngân Sát Thủ xác nhận chia tay ViruSs sau 5 năm 1 tháng 3 ngày, tuyên bố sẽ không xóa ảnh, clip cũ - Ảnh 2.

Toàn cảnh bài đăng của Ngân Sát Thủ trong group FC (nguồn ảnh: Hóng hớt showbiz)

Có lẽ cũng hiểu được sự tiếc nuối của các fan khi mối tình đẹp đã tan vỡ, Ngân Sát Thủ cũng tiết lộ thêm rằng mình và ViruSs vẫn coi nhau là bạn tốt, vẫn giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc. Về phía mình, cô cũng khẳng định sẽ không xóa ảnh, clip cũ của cả hai và vẫn sẽ yêu hết mình với người tiếp theo.

Ngân Sát Thủ xác nhận chia tay ViruSs sau 5 năm 1 tháng 3 ngày, tuyên bố sẽ không xóa ảnh, clip cũ - Ảnh 3.

Nàng streamer cho biết sẽ không xóa ảnh và clip cũ của hai người

Thông tin này cũng ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Thậm chí, đã có rất nhiều ý kiến tỏ ra thông cảm và thấu hiểu với quyết định của Ngân Sát Thủ.

Ngân Sát Thủ xác nhận chia tay ViruSs sau 5 năm 1 tháng 3 ngày, tuyên bố sẽ không xóa ảnh, clip cũ - Ảnh 4.

Một số các bình luận của cộng đồng mạng về vụ việc

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Ngân Sát Thủ chính thức lên tiếng chia tay với ViruSs. Nhưng sau đoạn tâm sự ở trên, nhiều khả năng chuyện tình cảm của cặp đôi đã chính thức kết thúc từ đây.

Ngân Sát Thủ xác nhận chia tay ViruSs sau 5 năm 1 tháng 3 ngày, tuyên bố sẽ không xóa ảnh, clip cũ - Ảnh 5.

Trước đó, cặp đôi cũng đã từng có một lần bị nghi vấn đổ vỡ