Maelstrom – tựa game sinh tồn theo phong cách cướp biển siêu dị chính thức lên sóng

Maelstrom sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm cực kì độc đáo thông qua phong cách Battle Royale trên biển của mình.

Nửa cuối năm 2017 cho đến nay đánh dấu sự bùng nổ của dòng game Battle Royale với liên tục những tựa game mới xuất hiện trên cả di động lẫn nền tảng PC. Trong bối cảnh đó, các NSX phải đi tìm những hướng đi mới để game không chỉ xoay quanh việc nhảy dù, loot đồ và sinh tồn, đối chọi với hàng trăm kẻ địch. Maelstrom chính là một tựa game độc đáo với phong cách sinh tồn nhưng ở trên… biển!

.

Được sản xuất bởi Gunpowder Games, Maelstrom sẽ đưa bạn vào thế giới của những tên cướp biển đầy sóng gió. Sẽ có 3 class nhân vật để game thủ có thể lựa chọn và mỗi loại nhân vật đi kèm với một loại tàu chiến với sức mạnh và ưu điểm khác nhau. Tàu chiến của loài người sẽ có tốc độ cao và dàn hỏa tiễn mạnh mẽ, trong khi đó vũ khí của bầy Quỷ lại là sự nhanh nhẹn, lắt léo…

ma Maelstrom - tựa game sinh tồn theo phong cách cướp biển siêu dị chính thức lên sóng 1

ma1 Maelstrom - tựa game sinh tồn theo phong cách cướp biển siêu dị chính thức lên sóng 2

ma2 Maelstrom - tựa game sinh tồn theo phong cách cướp biển siêu dị chính thức lên sóng 3

Giống như các tựa game thuộc thể loại Battle Royale thì Maelstrom sẽ đưa bạn vào một thế giới phải sinh tồn, đi loot đồ và tìm kiếm những thứ vũ khí hiện đại nhất trên bản đồ. Game thủ sẽ phải chứng minh mình là kẻ mạnh nhất thông qua việc tồn tại và tiêu diệt bất kì kẻ địch nào có ý định làm hại mình. Không những chỉ phải đối mặt với đối thủ, các loại tàu chiến trong game sẽ phải đối mặt với hiểm họa dưới nước với những loài thủy quái bất thình lình trồi lên từ mặt nước để tìm cách nuốt chửng bạn.

maw Maelstrom - tựa game sinh tồn theo phong cách cướp biển siêu dị chính thức lên sóng 4

Tựa game này không đòi hỏi một cấu hình quá cao để trải nghiệm. Người chơi chỉ cần sở hữu bô vi xử lý Quad-core Intel or AMD processor, 2.5 GHz, RAM 8GB, VGA NVIDIA GeForce 470 GTX or AMD Radeon 6870 HD hoặc cao hơn là đã có thể chiến tốt rồi.

Theo dự kiến, Gunpowder Games sẽ tiến hành mở cửa game vào ngày 11/4 tới đây. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi qua trang Steam của game tại địa chỉ http://store.steampowered.com/app/764050/Maelstrom/