Mặt dày như nam game thủ, đã tự nhận hack acc, lừa đảo người khác còn tiếp tục kể lể mình là sinh viên nghèo, xin tiền cộng đồng mạng

Độ lầy lội của anh chàng game thủ này chắc phải xếp vào hạng vô đối.

Đối với mỗi game thủ, tài khoản chơi game luôn là một trong những thứ quý giá nhất, thậm chí còn là đứa con tinh thần khó có thể tách rời. Thế nên, nạn scam (ăn cắp đồ hoặc tài khoản) luôn là một trong những thứ được giới game thủ coi là điều tồi tệ, cần tránh xa và bài trừ nhất. Và chắc chắn, những hacker, scammer cũng là đối tượng bị lên án, chỉ trích nhiều nhất. Tuy nhiên, nếu đã bị hack thành công thì có lẽ nhiều người cũng chỉ biết ngậm ngùi, khi mà những hacker, scammer ấy sẽ một đi không trở lại và bặt vô âm tín.

Thế nhưng, mới đây thôi, một scammer Việt Nam đã thể hiện độ lầy lội khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng. Chẳng những tự khoe chiến tích đã scam được tài khoản của 3 nạn nhân tội nghiệp, anh chàng này sau đó còn hào hứng lên khoe với cộng đồng mạng, đồng thời chia sẻ hack vì "đói quá", lấy tiền mua đồ ăn do là sinh viên nghèo. Những tưởng sau đó sẽ là một cử chỉ hối lỗi hay hành động tương tự, nhưng không, anh chàng thậm chí còn mặt dầy tiếp tục lên xin tiền cộng đồng mạng với lý do vẫn là sinh viên nghèo, và đang kiếm việc làm.

Mặt dày như nam game thủ, đã tự nhận hack acc, lừa đảo người khác còn tiếp tục kể lể mình là sinh viên nghèo, xin tiền cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Dòng chia sẻ của anh chàng scammer mặt dày nhất quả đất khiến cộng đồng mạng bất ngờ (Nguồn ảnh: Xemgame)

Nguyên văn dòng trạng thái:

“Chào các bác, em tên N.Q.H. Dạo gần đây em đã rất đói nên scam 3 người. Em thật lòng xin lỗi đến 3 người đó, tại vì nhà em không còn gì để ăn. Em là sinh viên, em rất xin lỗi và hối hận. số tiền em scam mua được 8 gói mì hảo hảo + 3 quả trứng + hành và còn dư 10k. Em mong các bạn đã bị scam tha thứ cho em. Đây là sdt mà em đã scam: 090225xxxx. Nếu các bác nào có tấm lòng có thể cho em vài nghìn để em sống qua ngày (hiện tại em chưa có việc làm, vì sinh viên nghèo. Em đang ráng kiếm việc làm để kiếm tiền ạ) – Đang cảm thấy hối hận”.

Quả thật, đã ăn cắp lại còn mặt dầy đi xin tiền thế này thì đúng là quá sức chịu đựng rồi. Thế nên không lạ khi ngay sau dòng trạng thái của anh chàng, đã xuất hiện rất nhiều bình luận từ phía cư dân mạng. Người tỏ ra thông cảm và sẵn sàng donate thì gần như chẳng có, nhưng số lượng lên án chỉ trích thì lại nhiều không kể xiết.

Mặt dày như nam game thủ, đã tự nhận hack acc, lừa đảo người khác còn tiếp tục kể lể mình là sinh viên nghèo, xin tiền cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ, chỉ trích anh chàng mặt dày (Nguồn ảnh: Xemgame)

Thôi thua, chắc chắn đây là một trong những game thủ mặt dầy mày dạn, lầy lội nhất Việt Nam rồi.