Milkacola: The Lord of Soda – Game bắn súng phong cách Roguelike với nhịp độ chiến đấu dồn dập

Milkacola: The Lord of Soda là tựa game mobile bắn súng thể loại Roguelike mang phong cách chơi đơn giản nhưng khả năng gây nghiện cực cao.

Không chạy theo nét hào nhoáng của đồ họa, Milkacola: The Lord of Soda chọn cho mình sự đơn giản từ lối chơi cho đến tạo hình nhân vật. Đặt bối cảnh vào những năm thuộc thế kỷ 22, khi con người khám phá ra các sinh vật lạ bên ngoài vũ trụ, chúng đang tập hợp và chuẩn bị cho cuộc xâm lược Trái đất. 

Để chặn đứng nguy cơ này, bạn cùng các thành viên của phi hành đoàn có nhiệm vụ tiêu diệt căn cứ của chúng, bảo vệ sự bình yên cho người dân. Vào vai một trong các thành viên của phi hành đoàn, bạn cần lựa chọn nhân vật cũng như loại súng mà mình sẽ sử dụng trong cuộc chiến, sau đó nhiệm vụ của bạn sẽ là bắn hạ tất cả quái vật trên đường và đi qua ải. 

Dấn thân vào game, người chơi sẽ được thử nghiệm cuộc rượt đuổi trong không gian hẹp, tấn công và né tránh đường đạn từ vô số kẻ thù theo thời gian thật. Vì là trò chơi thuần bắn súng theo kiểu Roguelike nênMilkacola: The Lord of Soda khoác cho mình một lớp áo đồ họa 2D đơn giản. Nhưng không vì thế mà hình ảnh trong game không đẹp mà ngược lại game có cho mình các hiệu ứng hình ảnh rất sống động bắt mắt. 

Được xây dựng bởi các nhà thiết kế người Hàn Quốc nên các nét vẽ trong game đều được trau chuốt tỉ mỉ, cách phối màu tương đối đẹp mặt, đường viền của các chi tiết chính trong game được nhấn đậm hơn mức bình thường tạo nên sự nổi bật trong thiết kế tổng thể. 

Không sở hữu đồ họa quá bắt mắt song phần hiệu ứng chiến đấu lại được NSX Game làm khá công phu, đặc biệt là đường di chuyển của đạn dược trong game, có muôn vàn kiểu bắn tỉa khiến bạn phải bất ngờ. Bên cạnh đó, các con quái trong trò chơi này có khả năng rượt đuổi cực kỳ cừ khôi, chúng sẽ lao vào bạn như những con thiêu thân để nhằm bảo vệ trùm của mình.

Hệ thống quái vật đa dạng và tàn bạo: Không chỉ tạo nên sự phong phú trong tuyến nhân vật để người chơi lựa chọn màMilkacola: The Lord of Soda còn xây lên một cơ ngơi quái vật đa dạng. Chúng hiện lên với muôn hình vạn trạng cùng các kỹ năng bắn tỉa khiến bạn phải ngạc nhiên. Sở hữu số lượng đông, nằm rải rác khắp bản đồ, chúng như những vệ tinh nhanh nhạy để phát đi những tín hiệu khẩn cấp cho đồng đội. 

Chỉ cần một đường đạn được bắn ra, sẽ có vô vàn sinh vật lao tới để tấn công bạn. Không hề có chuyện bạn được thả sức càn quét mà không màng địch thủ mạnh yếu ra sao, boss ưu nhược thế nào như các tựa game khác vì chỉ cần một sơ sẩy thôi thì đến đám tiểu tốt cũng có thể tiễn bạn lên đường.

Lối chơi đơn giản nhưng đủ sức gây nghiện: Trong game này người chơi chủ yếu chiến đấu trong các không gian khép kín. Cụ thể các màn chơi được bố trí liên tiếp không ngừng nghĩ đến khi người chơi chịu thua thì thôi. 

Thông qua việc vượt ải và lên cấp, người chơi có thể tùy chọn cho mình thêm một kỹ năng khác nhau và mở khóa những linh thú đáng yêu. Lối chơi của game nhẹ nhàng đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn của ngón tay để di chuyển né đường đạn của kẻ địch. 

Thoạt nhìn chúng khá đơn giản nhưng với sự thay đổi về số lượng cũng như cấp độ trâu máu của các con Boss sẽ là thử thách khó nhằn cho mỗi người chơi. Và đương nhiên, khi bạn sử dụng hết số mạng sẵn có thì hệ thống tự động đưa bạn về ván đấu đầu tiên, điều này khơi gợi lên tinh thần hiếu chiến trong mỗi game thủ.

Trên hành trình chinh phục chiến thắng và khai quật những điều ẩn dấu trong mỗi màn chơi, bạn cần phải kết hợp các loại trang bị, nâng cấp kỹ năng hoặc thậm chí tuyển dụng các NPC và quái vật bên đường để được giúp đỡ mình. 

Tất cả sẽ giúp bạn vững bước trên con đường phiêu lưu và phát huy tối đa khả năng chiến đấu của nhân vật.

Tải game Milkacola: The Lord of Soda cho    Android          –          APK         –         IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.