MMORPG Tiếu Ngạo Giang Hồ Online sắp được hồi sinh tại Việt Nam

Các fan của Tiếu Ngạo Giang Hồ Online có thể cảm nhận được niềm vui khi mới đây một đơn vị tại Việt Nam là Dzogame sẽ đảm nhiệm việc tái khởi động trò chơi kiếm hiệp MMORPG này tại thị trường trong nước.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Online có lẽ là sản phẩm để lại dấu ấn đậm nét với đông đảo người chơi game PC tại Việt Nam trong vai trò một game kiếm hiệp nhập vai đặc sắc. Vốn tựa game này được sản xuất bởi ông lớn Perfect World, Trung Quốc bên cạnh thành công của Tru Tiên PC. Tại thị trường trong nước, sản phẩm này đã tạo nên danh tiếng không hề thua kém các siêu phẩm cùng thời của dòng Võ Lâm Truyền Kỳ, Thiên Long Bát Bộ…

Nhưng không phải sản phẩm hấp dẫn nào cũng có chung một lộ trình phát triển thuận buồm xuôi gió. Trong khi các sản phẩm của VNG vẫn còn tồn tại cho đến ngày hôm nay thì Tiếu Ngạo Giang Hồ Online lại có số phận khá hẩm hiu vì sự bấp bênh, chìm nổi. Qua nhiều đơn vị phát hành, trò chơi chỉ tồn tại trong một thời gian tại thị truờng Việt Nam và nhanh chóng phải ngừng vận hành vì nhiều nguyên nhân.

Tuy nhiên, giờ tất cả các fan của Tiếu Ngạo Giang Hồ Online lại một lần nữa có thể hi vọng, khi mới đây một đơn vị tại Việt Nam là Dzogame đã xác nhận sẽ đảm nhiệm việc tái khởi động trò chơi kiếm hiệp MMORPG này tại thị trường trong nước. Bằng sự đầu tư công phu và một thái độ làm việc nghiêm túc, server game được cho là sẽ ổn định, hiệu quả và sản phẩm sẽ có đời sống lâu dài để phục vụ người chơi.

Thực tế, thông tin đầu tiên về việc Dzogame sẽ ‘hồi sinh’ dự án Tiếu Ngạo Giang Hồ Online xuất hiện từ đầu tháng 1/2020, khi đó Dzogame phát hành một số bộ lịch Tết 2020 dành tặng cho game thủ cũng như các đối tác, trong bộ lịch có in hình ảnh nhân vật trong game Tiếu Ngạo Giang Hồ Online. Từ đây, mọi đồn đoán và nhận định rằng sản phẩm sẽ do đơn vị này phát hành trở lại. Và quả thực hiện nay, trang chủ game đã được mở, báo hiện thời gian mở cửa game ở Việt Nam là chuyện gần như chắc chắn.

Dzogame có kinh nghiệm và uy tín trong việc “phục hưng” các sản phẩm nhập vai online trên PC từng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Game Tiếu Ngạo Giang Hồ Online là một sản phẩm càng khẳng định hơn cho điều đó. Sản phẩm sẽ mang đến trải nghiệm nguyên bản như thuở ban đầu dành cho những người chơi từng theo đuổi và gắn bó với trò chơi phỏng theo nguyên tác Kim Dung một thời. Chất lượng đồ họa trong game sẽ có sự điều chỉnh phù hợp. Nhiều hoạt động và tính năng được phục dựng nguyên bản.

Trò chơi Tiếu Ngạo Giang Hồ Online sẽ được ra mắt vào quý 2 năm 2020 – đại diện của Dzogame khẳng định với KenhTinGame. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc.

Trang chủ: https://tn.dzogame.vn/