Modern Combat 5 bất ngờ hẹn ngày tiến công thị trường PC

Trong dòng giới thiệu cho trang Steam của Modern Combat 5, Gameloft đã đề ngày ra mắt là mùa thu năm nay.

Được ra mắt lần đầu tiên cho các thiết bị di động vào năm 2014, Modern Combat 5 đã lặng lẽ đặt chân lên Steam với ngày phát hành dự kiến vào mùa thu năm 2018. Các yêu cầu kỹ thuật, cấu hình để chơi trò chơi này không phải là cao, chỉ đòi hỏi một hệ điều hành Windows 10 và Geforce GT 730 cho các thông số được khuyến nghị, cùng với 4GB bộ nhớ để cài đặt. 

Modern Combat có sự bổ sung của các lớp nhân vật riêng biệt, bao gồm Recon, Assault, Sniper và Heavy với bốn loại vũ khí khác nhau (tiểu liên, súng trường tấn công, súng trường bắn tỉa và shotgun), giúp người chơi có thể lựa chọn đa dạng kiểu chơi phù hợp với sở thích cũng như sở trường của bản thân. Bốn lớp nhân vật này tưởng như không có nhiều đột phá cho các màn chơi đơn nhưng lại tỏ ra rất hiệu quả với chế độ multiplayer, khi các bản đồ trong game có môi trường, cách bố trí rất khác biệt.

Bên cạnh bốn lớp nhân vật, vũ khí trong game cũng được đầu tư rất đa dạng với nhiều “phụ kiện” có thể thay đổi hoàn toàn chất lượng và cách sử dụng súng, bao gồm nòng giảm thanh, kính nhắm hay báng gấp giúp cầm súng chắc chắn hơn (giảm độ rung, tăng độ chính xác). Những tiện ích này có thể mở khóa sau khi người chơi chơi lại nhiều lần các màn chơi đơn.

Modern Combat 5 là một trong những tựa game sở hữu hình ảnh đẹp mắt, chân thực nhất trên thiết bị mobile cho tới thời điểm hiện tại. Các hiệu ứng cháy nổ, ánh sáng, đổ bóng được tái hiện khá công phu, có thể nói là tầm đồ họa của MC 5 đã gần như bằng được các sản phẩm hạng A trên PC.

Hiện trang Steam PC của Modern Combat 5 không có ngày ra mắt chính thức, trong thời gian đó bạn hãy chơi tạm đỡ phiên bản mobile nhé : iOS/Android

Steam của game : https://store.steampowered.com/app/921060/