Một phút bất cẩn, game thủ vô tình phát hiện Valorant phiên bản Mobile

Dù rằng phiên bản PC mới bắt đầu bước vào giai đoạn thử nghiệm nhưng có vẻ Riot Games đã lên kế hoạch đưa Valorant lên các nền tảng di động trong tương lai.

Ngay từ giai đoạn closed beta, Valorant đã chứng minh được sức hút của mình khi làm náo loạn Twitch với lượng người theo dõi và số giờ xem đạt mức kỷ lục, ngang ngửa với đàn anh LMHT. Dù bây giờ vẫn còn quá sớm để khẳng định Valorant sẽ trở thành FPS tiếp theo leo lên vị trí Top 1 làng Esports nhưng rõ ràng tựa game đang có tương lai cực kỳ triển vọng trong phân khúc game PC.

Tuy nhiên, dường như Riot Games ấp ủ nhiều kế hoạch cho Valorant hơn thế. Mới đây, trong một sự cố bất ngờ, game thủ vô tình phát hiện ra rằng Valorant có thể hoạt động trên máy tính bảng. Số là anh này định cài Valorant trên laptop để chơi nhưng laptop lại đang để ở chế độ máy tính bảng mà anh quên chưa đổi lại. Ấy thế mà trò chơi thực sự có thể khởi chạy với các nút điều khiển được thiết kế khá giống như PUBG Mobile hay Call of Duty Mobile. Game thủ này sau đó thử sử dụng các nút điều khiển này để chơi một trận đấu và chúng thực sự đã làm việc. Dưới bài viết chia sẻ của anh trên Reddit, một người chơi khác tiết lộ rằng biểu tượng các nút điều khiển trong phiên bản Mobile của Valorant thực tế đã được tìm thấy trong tệp dữ liệu của trò chơi từ ngày 4/4 rồi.

Thực ra thì cũng không có gì ngạc nhiên khi Riot Games quyết định đưa Valorant lên các nền tảng di động bởi những game mobile như PUBG Mobile, Call of Duty: Mobile hay Garena Free Fire đã và đang hoạt động rất tốt. Sắp tới, Riot cũng sẽ giới thiệu đến người chơi LMHT Mobile với tên gọi là Wild Rift. Đây là tin tức đáng vui mừng cho những tín đồ di động dẫu cho Riot vẫn chưa lên tiếng xác nhận việc này. Hơn nữa, Valorant hiện mới chỉ bắt đầu bước vào giai đoạn beta cho PC nên phiên bản di động dù có thật đi chăng nữa thì cũng sẽ không được phát hành sớm.

Tham gia cộng đồng Valorant Việt Nam để cập nhật tin tức và link tải khi game ra mắt tại: