MSI 2021 Ngày 11.5: DK, C9 là hai cái tên cuối cùng góp mặt tại vòng Hỗn Chiến

DK mất đi chuỗi bất bại của mình tại vòng bảng, C9 lội ngược dòng thành công để giành lấy tấm vé cuối cùng bước vào vòng 6 đội.

Cuộc đua vào top ở bảng C trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi có đến 3 đội tuyển cùng tỉ số trên bảng xếp hạng. C9 đã thi đấu vô cùng xuất sắc tại lượt về để giành lấy cơ hội tiến vào vòng Hỗn chiến cùng với Damwon KIA.

Bảng xếp hạng MSI 2021 mới nhất
Bảng xếp hạng MSI 2021 mới nhất
Bảng xếp hạng MSI 2021 được cập nhật liên tục sau mỗi ngày. Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về giải MSI của LMHT.

C9 1-0 DK

C9 có được giai đoạn khởi đầu vô cùng thuận lợi, vượt trội hoàn toàn về mạng hạ gục tương tư như lượt đi. Tuy nhiên, DK luôn biết cách giữ cho lượng kinh tế hai bên ngang bằng và vươn lên dẫn trước sau những giao tranh thắng lợi.  Nhưng với linh hồn rồng, C9 tự tin đẩy vào nhà chính đối phương, giành lấy chiến thắng sau 44 phút thi đấu. Đại diện Bắc Mỹ đã thành công chấm dứt mạch bất bại của nhà đương kim vô địch. Đây cũng là chiến thắng rất quý giá để C9 có thể đi tiếp vào vòng sau.

DFM 1-0 INF

Trình diễn một lối chơi linh hoạt cùng với khả năng kêu gọi tốt, DFM dễ dàng dẫn trước INF với nhiều chỉ số hạ gục. Snowball ván thi đấu với những lợi thế mình đang có, DFM hình thành cách biệt 10k tiền ở phút 26. Giành chiến thắng tương đối dễ dàng cùng với bùa lợi Baron.

C9 1-0 DFM

Những chủ lực của C9 có được nhiều mạng hạ gục đầu trận khi họ biết cách phối hợp nhịp nhàng với nhau trong những pha gank. C9 Blaber kiểm soát và lấy được linh hồn rồng Đất, đây cũng chính là tiền đề để C9 gia tăng khoảng cách. Dù rất nỗ lực nhưng DFM không thể giành được chiến thắng trước C9. Với chiến thắng này, C9 tạm thời vươn lên vị trí top 2 trên BXH.

DK 1-0 INF

Mặc dù để cho INF giữ thế trận ván thi đấu cân bằng trong suốt nửa đấu trận đấu với liên tiếp mạng hạ gục và bùa lợi Baron cướp được. Nhưng đương kim vô địch luôn biết cách hủy diệt đối phương khi họ nắm được lợi thế.

DFM 0-1 DK

Quân bài Yasuo trong tay Show Marker khiến cho khán giả không khỏi phấn khích. Cả hai đội tuyển luôn có những tình huống đáp trả nhau khi lần lượt đòi về những mạng hạ gục của đối phương. Giao tranh ở hang rồng phút 18, DFM có được 4 mạng hạ gục khi biết cách kết hợp với nhau tạo nên những combo đẹp mắt. Vị tướng Yasuo bắt đầu có được tiếng nói khi Trăn Trối được 3,4 thành viên của đối thủ khiến cho DFM bốc hơi trước hang Baron. DK đòi lại được thế trận ván đấu và giành chiến thắng ở phút 28 với bùa lợi Baron

INF 0-1 C9

C9 liên tục có những pha gank thành công trước INF giúp cho các chủ lực của team thăng tiến sức mạnh khá tốt ở giai đoạn đầu trận. Đường dưới của INF trở thành tia hy vọng duy nhất khi xạ thủ có họ có được 5 trên 7 điểm hạ gục. Thế trận ván đấu trở nên vô cùng căng thẳng. Cuối cùng, C9 là đội có được chiến thắng khi các thành viên sở hữu bùa lợi Baron và cách biệt gần 10k tiền.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.