Mùa hè sắp tới rồi, và đây là những game miễn phí tuyệt hảo để cày xuyên ngày tháng

Nếu bạn đang cần một tựa game tuyệt hay lại còn miễn phí để 'tránh nóng' thì đây là những gợi ý tuyệt hảo.

Albion Online

Tựa game online hấp dẫn Albion Online đã mở cửa miễn phí từ hồi đầu tháng 4. Thực tế trò chơi này đã ra mắt game thủ thế giới từ lâu nhưng phát hành dạng buy to play, cho tới bây giờ mới chuyển sang free to play. Lẽ dĩ nhiên với một trò chơi hành động thú vị mang phong cách Diablo thì chúng ta khó mà bỏ qua không thử được, nhất là khi nó miễn phí.

Mùa hè sắp tới rồi, và đây là những game miễn phí tuyệt hảo để cày xuyên ngày tháng - Ảnh 1.

Ngoài việc chuyển sang miễn phí thì Albion Online cũng tung ra bản cập nhật mới mang tên Oberon, hiện đã xuất hiện trong server test để níu giữ cả người chơi cũ cũng như hấp dẫn người chơi mới. Phải nói là NSX đã rất tâm huyết trong lần chuyển đổi lịch sử này của trò chơi.

Mùa hè sắp tới rồi, và đây là những game miễn phí tuyệt hảo để cày xuyên ngày tháng - Ảnh 2.

Thế giới nguy hiểm trong Albion Online là nơi ngự trị của ma thuật và phù thủy với bối cảnh trung cổ xa xưa. Tinh luyện hay chế tạo là một tính năng cực quan trọng của trò chơi, nơi mà bạn có thể tạo ra các loại vũ khí và khả năng phòng thủ độc đáo cho riêng mình để bảo vệ lãnh thổ trước sự xâm lấn, cướp bóc từ những người chơi khác. Trong Albion Online, game thủ có thể chiếm đất, tạo ra đồ đạc cũng như các toà nhà, cướp bóc của người khác, tiến hành PvP hay tự tạo ra lớp nhân vật của riêng mình...

Mùa hè sắp tới rồi, và đây là những game miễn phí tuyệt hảo để cày xuyên ngày tháng - Ảnh 3.

Người chơi Albion Online sẽ được lựa chọn một trong số các nhân vật như Lính đánh thuê, Thợ thủ công, Nông dân, Thương Nhân, Chiến binh hoặc bất cứ là ai bạn muốn. Bên cạnh đó, trò chơi còn chia ra làm các phe cánh cạnh tranh nhau như Disciples of Morgana, The Heretics, Keepers of Albion, The Undead, và Demons of Hell.

Tham khảo thêm tại trang chủ: https://albiononline.com/en/home .

Notmycar

Tựa game online lái xe bắn súng siêu chất Notmycarđã mở cửa miễn phí trên hệ thống Steam, đem lại cho game thủ sự lựa chọn tuyệt vời nếu yêu thích thể loại battle royale với phong cách hành động mạnh mẽ.

Notmycar là tựa game battle royale đặc trưng với các màn sinh tồn trên những chiếc xe ô tô tự chế đủ loại hỏa lực kinh hoàng. Người chơi sẽ bị ném vào một chiến trường hỗn loạn với đủ thứ linh tinh gồm các loại vũ khí, cơ giới đặc biệt. Nhiệm vụ của game thủ là tìm ra một phong cách kết hợp của riêng mình nhằm chiến thắng những đối thủ khác, sống sót tới cuối cùng.

Mùa hè sắp tới rồi, và đây là những game miễn phí tuyệt hảo để cày xuyên ngày tháng - Ảnh 4.

Trò chơi mang đến những trải nghiệm rất riêng và yêu cầu khá khắt khe, game thủ phải có chiến thuật phù hợp, cộng thêm khả năng 'đánh hơi' đồ tốt cùng kỹ năng đua xe bắn súng tuyệt vời.

Điểm thú vị nhất trong Notmycar chính là bạn có thể thiên biến vạn hóa với nhiều cách kết hợp, xây dựng chiếc xe của mình theo sở thích hoặc hiệu quả riêng biệt theo chiến thuật. Game thủ sẽ mang 'sản phẩm' của mình vào mọi trận chiến, lấy địa điểm thích hợp để bắt đầu, chạy đua với bản đồ ngày càng thu hẹp và chạy khắp nơi để bắn nổ toàn bộ các đối thủ.

Mùa hè sắp tới rồi, và đây là những game miễn phí tuyệt hảo để cày xuyên ngày tháng - Ảnh 5.

Thực tế thì kỹ năng quan trọng nhất trong Notmycar chính là lái xe, bởi nếu di chuyển kém với tốc độ cao và đâm phải cây cối, vách đá, nhà cửa... thì chắc chắn bạn sẽ là tấm bia găm đầy đạn của kẻ thủ. Tiếp đó không gì khác là khả năng bắn súng để tiêu diệt kẻ địch, cũng di chuyển nhanh chẳng kém gì bạn.

Chắc chắn rằng Notmycar là một món ăn khá lạ miệng và 'ngon lành' cho các game thủ yêu thích thể loại bắn súng, hành động và battle royale! Hiện tại những ai quan tâm có thể chơi ngay tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/694720/notmycar/, hoàn toàn không mất đồng nào!

Axiom Soccer

Trước đây, Rocket League từng gây sốt trên thị trường game với phong cách đua xe đá bóng siêu thú vị với những trận đấu nhanh tới chóng mặt và cực hài hước của mình. Và mới đây thì tựa game online mới Axiom Soccer đã xuất hiện với kiểu chơi tương tự, cũng rất hay ho đó là... "xe tăng bắn bóng".

Mùa hè sắp tới rồi, và đây là những game miễn phí tuyệt hảo để cày xuyên ngày tháng - Ảnh 6.

Trong Axiom Soccer, game thủ cũng sẽ lập team với những người khác và tham dự vào các cuộc đấu bóng đá, nhưng điểm khác biệt so với Rocket League là không phải lái xe húc mà là bắn ra tia đạn để làm đổi hướng trái bóng cũng như điều khiển chúng, sao cho chui vào lưới đội bạn.

Mùa hè sắp tới rồi, và đây là những game miễn phí tuyệt hảo để cày xuyên ngày tháng - Ảnh 7.

Thực tế thì trông phong cách có vẻ giống, nhưng khi chơi thì Axiom Soccer đem đến trải nghiệm vô cùng khác biệt, điểm mấu chốt chính là cách mà phương tiện tác động đến trái bóng, không phải là lái xe đâm và bóng đi theo đường húc của chúng ta nữa mà còn có tác động của đạn bắn ra, khiến cho mọi thứ trở nên loạn lạc hơn rất nhiều. Tất nhiên điều này cũng khiến cho game trở nên rất là vui, đặc biệt khi chơi cùng bạn bè có nguyên một team đi du đấu.

Mùa hè sắp tới rồi, và đây là những game miễn phí tuyệt hảo để cày xuyên ngày tháng - Ảnh 8.

Các loại xe trong Axiom Soccer chạy chậm hơn so với Rocket League, nhưng lại có thể bắn đạn, nhiều loại đạn khác nhau đem tới hiệu quả khác nhau. Đây chính là thứ khiến cho trận đấu trở nên vô cùng khó đoán định!

Ngoài ra đấu trường trong Axiom Soccer cũng có một chút khác biệt với sự xuất hiện của một tay thủ môn nữa, các cạnh góc còn có một điểm 'nảy' ra ngoài để tạo lợi thế khi tấn công... Nhìn chung chơi 1 vs 1 cũng rất hay chứ chưa kể tới chơi team.

Hiện tại game thủ có thể thử ngay trò chơi này hoàn toàn miễn phí tại nền tản phân phối Steam: https://store.steampowered.com/app/903730/AXIOM_SOCCER/ .

Splitgate: Arena Warface

Mới đây, tựa game online bắn súng độc đáoSplitgate: Arena Warfaceđã ấn định sẽ chính thức mở cửa vào ngày 22/5 tới. Điều thú vị là trò chơi này kinh doanh dưới hình thức miễn phí giờ chơi hoàn toàn.

Mùa hè sắp tới rồi, và đây là những game miễn phí tuyệt hảo để cày xuyên ngày tháng - Ảnh 9.

Có thể nói Splitgate: Arena Warface gợi lên các ký ức của hầu hết tất cả tựa game bắn súng đáng được ghi nhận và tôn trọng trong những thập kỷ qua. Nó vừa mang theo cảm giác cổ điển, quen thuộc của một đấu trường nhưng lại mang hơi hướng hiện đại nhờ vào bối cảnh không gian vũ trụ và các cổng dịch chuyển. Cũng có thể cho rằng đây là lần đầu các cổng dịch chuyển được đưa vào một dòng bắn súng kinh điển như thế này. Cơ chế giúp người chơi tăng sự linh động cho những hành động như bay nhảy, chạy trốn, hay làm một pha highlight giữa không trung chẳng hạn.

Mùa hè sắp tới rồi, và đây là những game miễn phí tuyệt hảo để cày xuyên ngày tháng - Ảnh 10.

Splitgate: Arena Warface mang phong cách bắn súng cực nhanh, hứa hẹn đem tới cho game thủ những màn chiến đấu tuyệt vời, đặc biệt cơ chế 'xuyên không' rất hay đã giới thiệu phía trên đem lại rất nhiều bất ngờ. Chưa kể trò chơi này còn có rất nhiều loại vũ khí công nghệ cao cực mới lạ nữa, quả thực là thật khó để mà không chơi thử ngay.

Ngoài ra, đồ họa trong Splitgate: Arena Warface thực sự cũng rất đẹp với nền tảng Unreal Engine, mọi thứ đều bóng bẩy tươi sáng và mang một chút vẻ 'hoạt hình' nữa, nhìn hình chạy đã thấy vui rồi chưa nói tới vào chơi.

Những ai quan tâm có thể thử trước phiên bản test tại trang steam: https://store.steampowered.com/app/677620/Splitgate_Arena_Warfare/ .

Auto Chess Legends

Theo thông tin mới nhất từ NSX, tựa game mobile 'cờ nhân phẩm' cực hot Auto Chess Legends sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí cho mọi người vào chơi từ ngày 30/5 tới đây. Hiện tại những ai quan tâm có thể dễ dàng đăng ký trước. Có cả phiên bản cho Android lẫn iOS để game thủ lựa chọn.

Mùa hè sắp tới rồi, và đây là những game miễn phí tuyệt hảo để cày xuyên ngày tháng - Ảnh 11.

Auto Chess Legends vốn do một studio người Việt có trụ sở tại T.P. Hồ Chí Minh là Imba Games sản xuất, hiện tại đội ngũ phát triển cho hay mọi thứ đang tiến triển tốt, tựa game về cơ bản là đã hoàn thành và đang chạy thử nghiệm kín để test lỗi cho ngon lành là sẽ chạy chính thức. Dự kiến mọi thứ sẽ xong trong vài tuần tới để kịp tiến độ mở cửa ngày 30/5.

Mùa hè sắp tới rồi, và đây là những game miễn phí tuyệt hảo để cày xuyên ngày tháng - Ảnh 12.

Như đã biết, Auto Chess Legends được tạo ra dựa trên ý tưởng gốc từ custom map Auto Chess trong DOTA 2, trò chơi đem đến một bàn cờ 8x8 nơi game thủ sẽ phải trổ tài xắp xếp kết hợp các quân bàn để tạo ra đội hình mạnh nhất có thể, đi càn quét các nơi và phòng thủ chống lại những kẻ tới đánh chiếm. Team của bạn sẽ tăng sức mạnh bằng cách ghép các quân lại với nhau để 'lên sao' hoặc dùng các tướng cùng bộ có độ kết hợp mạnh yếu khác nhau.

Auto Chess Legends - Beta Trailer

NSX có chia sẻ về trò chơi mang đầy tính chiến thuật này như sau: "Auto Chess Legends là một game chiến thuật kết hợp với trò cờ vua tạo ra một lối chơi nhanh và dễ dàng tiếp cận. Cách bạn sử dụng các quân cờ quan trọng hơn rất nhiều so với tốc độ thao tác bàn tay".

Những ai quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ game: https://autochesslegends.com/ .