Mừng FIFA Online 4 ra mắt, Garena Việt Nam tổ chức event đầu tiên cho game thủ

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng Garena Việt Nam cũng đưa ra những thông báo đầu tiên về FIFA Online 4. Đi kèm với đó là cả một event dành tặng các game thủ.

Sau sự ra mắt của FIFA Online 4 tại Hàn Quốc, một số server tại khu vực Đông Nam Á cũng rục rịch đưa ra những thông tin đầ u tiên. Trong đó, game thủ Thái Lan là những người được trải nghiệm game sớm nhất tại Đông Nam Á. Vào ngày 12/6 tới đây, FIFA Online 4 sẽ chính thức ra phiên bản Open Beta tại máy chủ này.

Trong khi đó, Garena Việt Nam cũng đã có những động thái đầu tiên để ra mắt FIFA Onlline 4 . Liên tiếp trong những ngày gần đây, fanpage chính thức của FIFA Online 3 Việt Nam đã thay đổi ảnh đại diện liên tục với màu xanh chủ đạo đang dần chiếm lĩnh. Và đến ngày hôm qua, avatar FIFA Online 3 tồn tại suốt 5 năm trời đã được thay thế bằng ảnh đại diện của FIFA Online 4. Ngoài ra, fanpage này cũng đã chính thức đổi tên thành EA Sports FIFA Online 4 nhằm tiện đường ra mắt cho tựa game bóng đá hấp dẫn này tại Việt Nam.

fo4 Mừng FIFA Online 4 ra mắt, Garena Việt Nam tổ chức event đầu tiên cho game thủ 1
Post cập nhật đại diện của FIFA Online 4 đã thu hút rất nhiều lượt tương tác, trái ngược hẳn với sự đìu hiu trong những ngày qua trên fanpage của FIFA Online 3 Việt Nam

Chưa dừng lại ở đó, NPH còn tung ra event đầu tiên để đánh dấu sự ra mắt của FIFA Online 4. Cụ thể, các game thủ sẽ được “đặt gạch” tên HLV ngay từ trước khi game mở cửa. Từ ngày 1/6 đến 7/6, chỉ cần  truy cập trang sự kiện của FIFA Online 4, game thủ đã có thể chọn ngay 1 cái tên ưng ý để bắt đầu sự nghiệp cầm quân của mình cho dù game còn chưa ra mắt.

fo41 Mừng FIFA Online 4 ra mắt, Garena Việt Nam tổ chức event đầu tiên cho game thủ 2

Chắc chắn đây chỉ là sự kiện đầu tiên trong số hàng loạt sự kiện mà Garena Việt Nam sẽ tung ra trong thời gian tới nhằm chào đón sự xuất hiện của FIFA Online 4. Tuy nhiên, điều các game thủ chờ đợi nhất là ngày ra mắt của game lại vẫn là một ẩn số lớn. Cho đến nay, NPH vẫn chưa tung ra bất kì thông tin nào liên quan đến ngày mở cửa chính thức của FIFA Online 4. KenhTinGame sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về tựa game này trong những bài viết sắp tới, hãy cùng chờ đợi!