Đây là 5 game online MMORPG sẽ "cày nát" mùa hè 2018 của bạn

Những game online mới dưới đây chắc chắn sẽ giúp game thủ Việt có một mùa hè cực thú vị và sôi động,

1. Lineage 2: Revolution

Mới đây, theo thông tin riêng mà chúng tôi nhận được thì nhiều khả năng tựa game di động Lineage 2: Revolution sẽ được chính thức phát hành tại Việt Nam vào tháng 7/2018. Thời điểm chính xác hiện vẫn chưa được hé lộ, thế nhưng nhiều khả năng game sẽ ra vào khoảng giữa tháng, tức gần 1,5 tháng nữa.

Đây là 5 game online MMORPG sẽ

Trên thực tế thì mới đây, Lineage 2: Revolution cũng đã tổ chức buổi họp báo ra mắt game tại Việt Nam tại khách sạn Intercontinental tại Hà Nội vào thứ Bảy 26/05 vừa qua. Buổi họp báo cũng có sự ra mắt của ông Trần Phương Huy - CEO của VTC Online.

 Họp báo ra mắt Lineage 2: Revolution tại Việt Nam

Họp báo ra mắt Lineage 2: Revolution tại Việt Nam

Lineage 2: Revolution có thể xem là một trong những tựa game online trên di động thuộc hàng bom tấn được phát hành tại Việt Nam trong mùa hè năm 2018 này. Hiện tại, game cũng đã bắt đầu mở cửa cho phép game thủ đăng ký trước từ hôm qua. Tất nhiên, các tài khoản tham gia đăng ký trước sẽ nhận được một phần quà ưu đãi là 500 kim cương và 150K Adena khi game chính thức ra mắt.

Đây là 5 game online MMORPG sẽ

Mang nặng tầm ảnh hưởng của "bậc tiền bối" đi trước, phiên bản di động của Lineage II: Revolution vẫn là một MMORPG thừa hưởng cùng một thế giới cũng như tối ưu hóa hình ảnh và lối chơi của Lineage II. Tuy nhiên nhờ việc ứng dụng Unreal Engine 4 tối tân thì Lineage II: Revolution còn trở nên ấn tượng và khác biệt vô cùng so với những sản phẩm di động cùng thể loại khác trên thị trường hiện nay.

2. Bless Online

Mới đây, Neowiz đã bất ngờ thông báo Bless Online - MMORPG mới của hãng sẽ chính thức ra mắt trên Steam vào ngày 28/05 tới, tức khoảng 2 tuần nữa. Được biết, Bless Online sẽ được ra mắt theo dạng Early Access, người chơi sẽ phải bỏ tiền mua bản quyền game để vào chơi.

Đây là 5 game online MMORPG sẽ

3 mức giá được NPH đề nghị dành cho Bless Online lần lượt là 40, 70 và 200 USD. Tất nhiên, với từng mức giá thì lợi ích người chơi nhận được sẽ là khác nhau trong tựa game online này.

Trên thực tế thì ở thời điểm hiện tại, số lượng MMORPG mới được ra mắt trên thế giới là khá ít và thưa thớt. Bless Online có thể xem là một điểm sáng hiếm hoi trong mùa hè năm 2018 này, và có thể coi là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích thể loại game hành động, góc nhìn không cố định.

Với những người chưa biết, Bless là game online được đầu tư cực khủng tại Hàn Quốc, tiêu tốn tới 56 triệu USD trong 7 năm phát triển. Với nền tảng đồ hoạ tuyệt đẹp dựa trên Unreal Engine 3, các thiết kế về nhà cửa, công trình, thành quách trong game đều được tái hiện lại rất giống thật. Thế giới trong game cũng được xây dựng theo hướng mở với diện tích cực rộng lớn.

3. Dauntless

Như chúng ta đã biết, vào ngày 24/05 vừa qua, MMORPG Dauntless đã chính thức mở cửa miễn phí giờ chơi trên Steam với phiên bản Open Beta. Trên thực tế, Dauntless có thể được xem là tựa game online đáng chú ý nhất trong tháng 05/2018, cũng như là một sự lựa chọn khá hợp lý để các game thủ giải trí trong đợt hè này.

Đây là 5 game online MMORPG sẽ

Được biết, Dauntless là một game online nhập vai hành động rất thú vị với rất nhiều màn đánh đấm hạ quái vật đầy thách thức. Game thủ có thể phối hợp cùng đồng đội để chiến với các đối thủ to đùng và cực trâu. Trong màn trình diễn trên đây thì để tiêu diệt được một con là rất vất vả và 4 người phải nhảy đi nhảy lại đánh đấm rất mệt mỏi mới xong được!

Thế giới trong Dauntless được xây dựng một cách khá 'đổ nát' sau khi trái đất gặp thảm hoạ tự nhiên khiến cho các lục địa bị tách rời và tạo ra cả loạt những vùng đất huyền bí chưa được khám phá, tồn tại như những đảo lớn giữa đại dương. Game thủ sẽ vào vai những "Slayers" với mục đích bảo vệ loài người khỏi kẻ đi săn Behemoth.

4. Closers Online

Sau khi ra mắt bản tiếng Anh riêng lẻ thì mới đây tựa game online hành động chặt chém rất đã tay Closers Online lại tiếp tục tiến quân lên hệ thống Steam, tất nhiên là cũng kinh doanh kiểu miễn phí giờ chơi. Hiện tại game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/215830/Closers/, cần chú ý là bạn cần fake IP mới vào được. Ngoài ra cũng có thể vào trang chủ: https://closers.enmasse.com/.

Đây là 5 game online MMORPG sẽ

Nếu như bạn chưa biết, Closers Onlinelà tựa game hành động chặt chém với lối đánh theo màn hình ngang, có phần khá giống với những tựa game cùng thể loại từng được phát hành tại Việt Nam như Dragonica, RaiderZ... Tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ được lựa chọn giữa từng nhân vật khác nhau để chiến đấu...

Đây là 5 game online MMORPG sẽ

Closers Online tạo được ấn tượng mạnh với game thủ Việt Nam bởi phong cách chiến đấu hành động màn hình ngang, cho phép người chơi sử dụng liên tục các combo skill kết hợp khi tấn công, đồng thời thêm thắt các hiệu ứng đặc biệt trong quá trình chiến đấu để tạo cảm giác ấn tượng.

Đây là 5 game online MMORPG sẽ

Cơ chế điều khiển trong Closers Online khá đơn giản và không có quá nhiều khác biệt so với những tựa game chặt chém cùng thể loại, khi người chơi điều khiển nhân vật di chuyển bằng các phím mũi tên, bên cạnh việc tung đòn bằng các hot key (0-9). Ngoài ra, một số phím đi kèm với các chuyển động đặc biệt của nhân vật như Z để tấn công thường, X để nhảy, Space để lùi nhanh tránh đòn...

5. Lost Ark

Lost Ark đang là tâm điểm của những người yêu thích thể loại MMORPG trên thế giới khi mở cửa phiên bản Final Test tại Hàn Quốc. Điều đáng tiếc rằng Lost Ark mới chỉ mở cửa tại quê nhà Hàn Quốc mà thôi. Phiên bản tiếng Anh của game, dù đã được thông báo nhưng nhiều khả năng sẽ phải mất đến hơn 1 năm mới có thể chính thức ra mắt. Dù vậy thì để đăng ký tham gia trải nghiệm Lost Ark phiên bản Hàn là khá bất tiện và mất công sức, và không phải ai cũng có cơ hội được trải nghiệm trước tựa game này.

Như đã biết, Lost Ark từ khi mới được giới thiệu đã phô diễn cho mọi người thấy đồ họa tuyệt đẹp được phát triển trên nền tảng công nghệ Unreal Engine 3 và đặc biệt là lối đánh hành động ấn tượng khá giống với dòng game Diablo huyền thoại.

Đây là 5 game online MMORPG sẽ

Thế giới của Lost Ark đang bị xâm lăng bởi các binh đoàn quỷ dữ. Do đó, sẽ có một số cánh cổng được gọi là Chaos Gate, xuất hiện ngẫu nhiên trong thế giới mở và triệu hồi ra những đàn quỷ từ thế giới khác. Những game thủ ở gần Chaos Gate sẽ nhận được cảnh báo trước khi đám quỷ này xuất hiện để họ có thể liên kết với nhau và đánh bại chúng.

Yếu tố hành động trong Lost Ark được liên kết giữa những bản đồ thế giới mở cùng hệ thống các hầm ngục với sự tương tác cao giữa một số lượng lớn người chơi. NSX đã tập trung chăm chút khá nhiều cho các cuộc chiến trong thế giới mở để tránh sự nhàm chán cho game thủ khi khám phá thế giới này.