Không thể chịu đựng nổi nữa, PUBG quyết định đâm đơn kiện Fortnite lên tòa án Hàn Quốc vì bản quyền

Không thể nhún nhường thêm trước những hành vi đạo nhái của Epic Games, PUBG Corp quyết định đưa đơn kiện game Fortnite lên tòa án Hàn Quốc.

Trong tin bài gần đây, chúng tôi đã phản ánh việc PUBG Corp biểu hiện ra mặt việc không thể ngồi yên trước việc game của mình bị đạo nhái từ Fortnite. PUBG đã nhiều lần cảnh cáo hãng Epic Games tại thị trường Hàn Quốc rằng ngừng ngay việc vi phạm bản quyền lại.

Tuy nhiên có vẻ Epic Games chẳng hề đếm xỉa gì đến những lời cảnh báo từ phía PUBG Corp. Vậy nên vừa xong họ đã bị PUBG Corp kiện lên tòa án Hàn Quốc về hành vi cố ý vi phạm bản quyền game.

Bằng chứng trong đơn kiện của PUBG khẳng Fortnite đạo nhái game của mình

Cụ thể theo tờ Korea Times, PUBG Corp đã đưa đơn kiện mà họ đã thảo từ tháng 1 năm nay lên tòa án Hàn Quốc để chống lại hành vi ăn cắp ý tưởng và bản quyền game PUBG từ game Fortnite của Epic Games.

Còn nhớ trước đây PUBG Corp và Epic Games từng có quan hệ đối tác của nhau. Chính PUBG đã học hỏi công nghệ Ureal Engine 4 của Fortnite. Tuy nhiên “từ lâu chúng tôi không còn là đối tác của nhau nữa” – một đại diện của PUBG Corp chia sẻ.

Hiện tại Epic Games chưa có bình luận và động thái nào về đơn kiện của PUBG Corp.