Nam thanh niên bị bắt quỳ 5 tiếng vì không kịp tặng quà bạn gái ngày Valentine, cộng đồng mạng phẫn nộ, chia sẻ ầm ầm

Chỉ sau ít phút đăng tải, câu chuyện đã nhận được rất nhiều phản hồi từ phía cộng đồng mạng.

Valentine là dịp để các cặp đôi có cơ hội vun đắp tình cảm, và theo tục lệ thì mọi thứ đều sẽ thông qua những món quà, những cuộc gặp gỡ, đi chơi tùy theo sở thích của mỗi người. Nhưng mới đây, trong ngày Valentine, một câu chuyện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và được nhiều người chú ý cũng như bày tỏ sự phẫn nộ.

Nam thanh niên bị bắt quỳ 5 tiếng vì không kịp tặng quà bạn gái ngày Valentine, cộng đồng mạng phẫn nộ, chia sẻ ầm ầm - Ảnh 1.

Câu chuyện đang gây xôn xao trên mạng và rất được chú ý

Cụ thể, mạng xã hội mới đây xôn xao trước hình ảnh một nam thanh niên đang quỳ trước mặt bạn gái ngay trên đường. Và theo tìm hiểu từ nhiều người, lý do là vì anh chàng không kịp về tặng quà người yêu ngày 14/02, thế nên hình phạt là phải quỳ 5 tiếng thì mới được đứng dậy. Nghe có phần vô lý phải không, nhưng đấy lại là câu chuyện thật trên mạng đấy. Chỉ sau ít phút đăng tải, câu chuyện đã nhận được tới hơn 20.000 lượt tương tác, kèm theo đó là vô số bình luận, đa phần là phẫn nộ với cả hai nhân vật trong bức ảnh. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng chỉ với một bức ảnh như vậy và không có thông tin gì thêm thì câu chuyện cũng chưa hẳn đã có thật.

Nam thanh niên bị bắt quỳ 5 tiếng vì không kịp tặng quà bạn gái ngày Valentine, cộng đồng mạng phẫn nộ, chia sẻ ầm ầm - Ảnh 2.

Cộng đồng mạng phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích cả hai nhân vật trong câu chuyện