Nâng ngực quá thành công, cô gái xinh đẹp bất ngờ bị bạn trai bắt phẫu thuật cho nhỏ lại, không thì chia tay

Có lẽ bản thân cô gái xinh đẹp cũng đang không hiểu chuyện gì xảy ra với bạn trai mình nữa.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc bất ngờ xôn xao trước câu chuyện kể của một cô gái xinh đẹp - người vừa trút lòng tâm sự cũng như xin lời khuyên, tư vấn cho tình huống khó đỡ của mình. Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện được gọi là A, là một người phụ nữ đã ngoài 40 tuổi nhưng lại làm say đắm trái tim của bao người đàn ông với khuôn mặt rất tươi trẻ hack tuổi cũng như bộ ngực siêu quyến rũ của mình. Thực tế, đó là thành quả của một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ cách đây 10 năm, sau khi cô ly hôn với người chồng cũ của mình. Và được lời khuyên từ bạn bè, với số tiền cấp dưỡng từ phía chồng cũ, cô nàng đã lựa chọn phương án nâng cấp bộ ngực để có thể "độc thân vui vẻ".

Nâng ngực quá thành công, cô gái xinh đẹp bất ngờ bị bạn trai bắt phẫu thuật cho nhỏ lại, không thì chia tay - Ảnh 1.

Câu chuyện về cô nàng A đang khiến cộng đồng mạng tại Hàn Quốc xôn xao (Ảnh minh họa)

Cũng nhờ vậy mà sau đó, cô A đã quen được một người bạn trai khá bảnh bao kém mình 10 tuổi đồng thời tận hưởng mối quan hệ khá sang chảnh khiến cho người xung quanh phải ghen tị. Tuy nhiên, sau một thời gian "trăng mật" của mối quan hệ, cô nàng bất ngờ gặp phải sự cố khá khó đỡ. Theo đó, cô A bất ngờ bị bạn trai hiện tại yêu cầu phẫu thuật thu nhỏ ngực với lý do không vừa tay, thật sự là "gánh nặng". Thậm chí, anh chàng này còn gay gắt: "Tôi rất ghét bộ ngực nhân tạo quá to này, cô nên đi phẫu thuật cho nó nhỏ lại đi".

Nâng ngực quá thành công, cô gái xinh đẹp bất ngờ bị bạn trai bắt phẫu thuật cho nhỏ lại, không thì chia tay - Ảnh 2.

Khá bất ngờ khi sau một thời gian êm đẹp, cô A lại gặp rắc rối với chính bộ ngực của mình (Ảnh minh họa)

Điều này khiến cho cô nàng cảm thấy khá hoang mang và phải nhờ cậy tới sự viện trợ từ cộng đồng mạng khi không hiểu ý của bạn trai là như thế nào. Cụ thể, cô nàng phàn nàn, cho rằng mình đang rất lo lằng về việc anh chàng kia cố ý tìm cách để bỏ rơi mình và việc đưa bộ ngực lớn, yêu cầu phẫu thuật thu bớt vòng ngực - điều gần như không thể chỉ được coi là một cái cớ mà thôi. Mọi thứ càng đáng ngờ hơn khi cô tiết lộ, trong suốt hai năm yêu nhau, anh chàng gần như không phàn nàn gì về vòng một mà còn tỏ ra khá thích thú trước nó.

Nâng ngực quá thành công, cô gái xinh đẹp bất ngờ bị bạn trai bắt phẫu thuật cho nhỏ lại, không thì chia tay - Ảnh 3.

Cô A hiện đang khá trầm cảm về lo lằng ví sự việc này (Ảnh minh họa)

Phản ứng của cộng đồng mạng thì cũng khá trái ngược. Cụ thể, nhiều người thì đồng ý với quan điểm ngực to quá đôi khi cũng bất lợi và dễ gây phiền toái thật. Các đấng mày râu thì lại khá phản đối quan điểm kể trên, trong khi đa số các chị em phụ nữ lại đồng ý với cô nàng trong câu chuyện - đó chỉ là cái cớ mà thôi.