NCSOFT hé lộ trailer Project LLL - Game bắn súng khoa học viễn tưởng mới cho PC và Console

NCSOFT mới đây đã tung trailer giới thiệu cho Project LLL, một tựa game bắn súng khoa học viễn tưởng mới của hãng dành cho nền tảng PC và Console.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong khi nhiều công ty chẳng hạn như Nexon và Netmarble đã trở lại với sự kiện G-Star 2022, thì NCSOFT đã chọn không tham gia năm nay. Tuy nhiên hãng này cũng đã hé lộ tựa game mới với tên tạm thời là Project LLL, một tựa game PC và console lấy bối cảnh là một thế giới khoa học viễn tưởng lịch sử thay thế, người chơi sẽ khám phá một Hàn Quốc hậu tận thế, Đế chế Byzantine thế kỷ thứ 10 và tương lai thế kỷ 23 – tất cả cùng tồn tại trong một dòng thời gian.

Project LLL sẽ có một thế giới mở rộng lớn, trong đó hơn 30 km diện tích đất liền được kết nối liền mạch với một môi trường duy nhất cung cấp cho người chơi nội dung hấp dẫn được tạo theo thủ tục phản ứng phù hợp với tình huống của người chơi thay vì phát nội dung cài sẵn lặp đi lặp lại. Người chơi cũng sẽ có cơ hội điều khiển nhiều phương tiện khác nhau như rô bốt, ô tô và thậm chí cả trực thăng. Những phương tiện này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người chơi trong các trận chiến và cũng có thể được sử dụng để khám phá thế giới, được biết Project LLL dự kiến ra mắt vào năm 2024.

Project LLL - NCSOFT developers' chat (PC + consoles)