Gunny PC: National Classic Cup 2022 mở đăng ký, Gunner sẽ được giao đấu trực tiếp với tuyển thủ quốc gia

Gunny PC National Classic Cup 2022 mở cổng đăng ký đến hết ngày 11/11, Gunner toàn quốc sẽ được so tài với các tuyển thủ quốc gia. Giải đấu cũng tạo điều kiện cho người chơi nữ tranh tài ở nội dung LadyCup 1vs1.

MỤC LỤC [Hiện]

Gunny PC chính thức chuyển thể hoạt động Đấu Classic thành giải đấu chuyên nghiệp quy mô toàn quốc, áp dụng luật thi đấu đề cao sự bình đẳng và kỹ năng cá nhân. Giải đấu còn bổ sung hạng mục cá nhân cho Gunner nữ, đồng thời là sàn đấu để người chơi trổ tài và khẳng định tiềm lực trên bục vinh danh giữa những tuyển thủ lão làng của xứ Gà.

Cơ hội vinh danh cùng các tuyển thủ quốc gia tại: https://forms.gle/tn5s7PvBSHVmHiir8 

Điều lệ thi đấu của Gunny PC National Classic Cup 2022 được cân chỉnh đáng kể, phù hợp với game thủ còn non kinh nghiệm lẫn đấu thủ chuyên nghiệp. Giải đấu lần này có 1 thay đổi đặc biệt giúp "Gà" mới không e ngại với tuyển thủ chuyên nghiệp - không cho mang theo thú cưng ở Vòng Chung kết. Như vậy trận đấu sẽ bớt “xoắn não” hơn cho các bạn chưa chuyên về kết hợp sử dụng kỹ năng Pet trong đấu trường. Cuộc chơi sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều!

Ở nội dung 2vs2, tất cả tổ đội đấu tích điểm vào các ngày thứ sáu 04, 11 và 18/11 để chọn ra Top 32 có điểm tích lũy cao nhất tiến vào vòng loại trực tiếp vào ngày 25/11. Đáng chú ý hơn, người chơi sẽ có cơ hội tranh tài với 3 đội hạt giống từ Top 3 Giải Đấu Gunny Vô Địch Quốc Gia Mùa 3/2021 khi trở thành một trong 32 tổ đội tại vòng loại.

Các tuyển thủ hạt giống là những cái tên quá đỗi quen thuộc với cộng đồng Gà Vàng như Trần Tuấn Hải - Nguyễn Văn Đăng; Vũ Viết Hải Tùng - Trương Văn Minh; Nguyễn Ngọc Vinh - Trần Văn Đức. Những tuyển thủ kỳ cựu quốc gia nay xuất hiện trong vai trò mới, tham gia vào giải đấu với các Gunner từ mọi miền tổ quốc.

Với tổng giải thưởng 75.000 Xu khóa và 3.000.000 VND tiền mặt, LadyCup 1vs1 là nội dung đấu đơn giữa những tay súng nữ tại Gunny PC. TOP 24 nữ Gunner thuộc các đội cao điểm nhất vòng tích điểm sẽ tiến vào thi đấu vòng loại Giải Đấu Gunny PC National Classic Cup 2022 - Hạng mục Lady Cup 1v1. Có thể thấy những người chơi nữ tại Gunny PC luôn được chú trọng tài năng, có cơ hội thể hiện bản lĩnh không kém bất kỳ hội game thủ nam nhi nào.

Kết thúc vòng loại trực tiếp, Gunner sẽ chính thức tiến vào vòng loại giải National Classic Cup 2022 tại đấu trường với thời gian riêng ở mỗi hạng mục. Ở nội dung 2vs2, lịch thi đấu diễn ra từ 17-25/12 để chọn ra 2 đội thi đấu Chung kết từ top 8 chung cuộc vòng tranh vé.

Tương tự, các đội thuộc nội dung LadyCup 1vs1 bắt đầu thi đấu từ 3-4/12 theo các hình thức khác nhau tại máy chủ đấu trường. Ở cả hai hạng mục, tất cả các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp để trọng tài giám sát thi đấu.

Gunny PC National Classic Cup 2022 có tổng giá trị giải thưởng lên đến 37.000.000 VND tiền mặt, kèm theo đó là các phần quà ingame là các trang bị giá trị và hàng trăm nghìn Xu khóa, code xịn để người chơi tận dụng tại Vương quốc Gà. Các tổ đội thắng cuộc sẽ được nhận quà hiện vật là Gà Bông, Áo Thun, Lót Chuột, Cây Đấm Lưng Gunny PC như một lời tri ân và lưu giữ kỷ niệm về giải đấu này.

Trước thể lệ hấp dẫn và quà thưởng lôi cuốn, người chơi chăm chú theo dõi các thông tin về giải đấu với mục đích đăng ký và kêu gọi bạn bè cùng trải nghiệm. Trên các bài đăng thông tin về giải đấu, nhiều người chơi để lại câu hỏi chờ BĐH giải đáp về điều kiện thi đấu và điều lệ quan trọng. Bên cạnh việc đó, Gunner cũng tranh thủ cơ hội này nhắc đến nhau trong các bình luận với mong muốn thành lập tổ đội chinh chiến tại giải đấu.

Hạng mục LadyCup 1vs1 bất ngờ thu hút đông đảo sự quan tâm của Gunner, trong đó không ít game thủ nam mạnh dạn kêu gọi các nữ đấu thủ bạn bè của mình vào đăng ký. Dường như cộng đồng Gunny PC đã luôn mong chờ một giải đấu để các Gunner nữ so tài, để họ chứng tỏ tài nghệ thiện xạ và kỹ năng cá nhân của mình.

Hạn cuối đăng ký giải đấu được tính đến hết ngày 11/11. Với định hướng tạo cơ hội giao đấu chuyên nghiệp cho Gunner toàn quốc, Gunny PC National Classic Cup 2022 như thổi một làn gió mới khích lệ tinh thần của cộng đồng Gà Vàng. Thi đấu với luật lệ được cân chỉnh nhằm đảm bảo thế trận cân bằng tuyệt đối, người chơi không những được tỉ thí với tuyển thủ mà còn tỏa sáng với kỹ năng cá nhân và trở thành một trong những Gunner xuất sắc nhất xứ Gà.

Gunny PC – game bắn súng tọa độ đỉnh cao tại thị trường game Việt.

Trang Chủ: https://gunnypc.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gunnyfanpage

Group: https://www.facebook.com/groups/gunny.360game.vn