Hướng dẫn Pokémon GO: Cách tiến hoá bằng đá Sinnoh để cải thiện sức mạnh

Sinnoh Stones là một vật phẩm tiến hóa cực kỳ quý hiếm trong Pokémon GO. Có tổng cộng 18 loài Pokémon có thể tiến hóa bằng cách sử dụng Sinnoh Stones.

Có thể bạn chưa biết, chỉ có một số ít giống loài trong Pokémon Go chỉ có thể tiến hóa khi sử dụng Đá Sinnoh. Trong khi trong trò chơi chính, mỗi Pokémon từ Sinnoh có một phương pháp khác nhau để tiến hóa, Pokémon Go đã sắp xếp hợp lý bằng cách đặt quá trình tiến hóa vào một vật phẩm duy nhất đó là Sinnoh Stone. Việc tìm Đá Sinnoh trong Pokémon Go có thể khá khó khăn, vì chúng thường chỉ được trao cho người chơi như một phần của sự kiện đặc biệt. Chúng thường là những nhiệm vụ nghiên cứu theo thời gian sẽ cung cấp cho người chơi một viên đá Sinnoh miễn phí khi hoàn thành.

Khi chiến đấu với AI trong game, các huấn luyện viên sẽ được nhận phần thưởng một lần mỗi ngày. Nếu huấn luyện viên chiến đấu với những người chơi khác, họ có thể làm điều này ba lần mỗi ngày để kiếm phần thưởng. Nó vẫn dựa trên may mắn, nhưng chiến đấu là cách tốt nhất của người chơi để kiếm được nhiều Đá Sinnoh hơn trong Pokémon Go.

Có 18 Pokémon có thể sử dụng Sinnoh Stone để đẩy nhanh quá trình tiến hoá trong Pokémon Go. Điều quan trọng cần đề cập là tất cả các diễn biến của Sinnoh trong Pokémon Go sẽ khiến người chơi tiêu tốn ít nhất 100 viên kẹo để đạt được hình dạng cuối cùng, nhưng may mắn thay, có một số cách để kiếm được nhiều kẹo hơn trong Pokémon Go. Không chỉ vậy, Sinnoh Stone còn là vật phẩm chỉ có thể sử dụng một lần duy nhất. Sau khi một Pokémon tiến hóa, người huấn luyện sẽ cần lấy một con khác để tiến hóa Pokémon tiếp theo. Đây là tất cả những Pokémon cần Đá Sinnoh để tiến hóa trong Pokémon Go.

Hầu hết mọi Pokémon Sinnoh đều đã có sẵn trong Pokémon Go. Những con bị mất tích là Pokémon huyền thoại như Arceus, trước đây là chủ đề của Season of Heritage. Người huấn luyện sẽ cần ít nhất 18 Viên đá Sinnoh để có được tất cả chúng và 1.800 viên kẹo để tất cả Pokémon Sinnoh trong Pokémon Go đạt được hình dạng cuối cùng. Người chơi cần phải tìm kiếm loại kẹo XL để nâng cấp Pokémon Sinnoh đã tiến hóa của mình nếu như muốn chúng sớm trở nên mạnh mẽ.