NetEase chưa thể tìm được cách liên kết tài khoản Steam với tài khoản Rules of Survival hiện tại

Khi Rules of Survival ra mắt trên Steam, rất nhiều người chơi đã thắc mắc làm thế nào để liên kết tài khoản. Và NetEase đã thông báo tin buồn đến cộng đồng.

Trong ngày hôm qua, NetEase đã khiến tất cả bất ngờ khi tung “đứa con cưng” Rules of Survival lên nền tảng Steam. Được bán với giá 43.000 đồng, RoS trên Steam đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ. Thậm chí có rất nhiều game thủ cả trong nước lẫn quốc tế đều đã bỏ tiền ra và sở hữu tựa game này. Đại đa số đều cảm thấy rất phấn khích vì RoS trên Steam hầu như chưa có hack. Bỏ qua những rào cản về ping cao hay nhiều bot xuất hiện, game thủ vẫn cảm thấy đáng tiền khi mua lại được những trải nghiệm thoải mái trên Steam.

rules-of-survival NetEase chưa thể tìm được cách liên kết tài khoản Steam với tài khoản Rules of Survival hiện tại 1

Một trong những điều được game thủ quan tâm nhất chính là việc liên kết tài khoản giữa hai game RoS. Như đã biết, Rules of Survival trên Steam sử dụng một server khác hoàn toàn so với Rules of Survival miễn phí như hiện tại. Hai server riêng biệt hoàn toàn khác nhau nên dữ liệu tài khoản của người chơi cũng là khác nhau.

Nhiều game thủ đang rất băn khoăn bởi họ đã bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để nạp vào RoS phiên bản miễn phí. Giờ đây nếu muốn chuyển sang Steam, liệu NetEase có cách nào để mang toàn bộ những trang phục, skin súng mà game thủ đã mất công sức và tiền của để sở hữu hay không.

Set đồ tặng kèm khi mua game trên Steam
Set đồ tặng kèm khi mua game trên Steam

Đáp lại vấn đề này, NetEase đã đem đến tin buồn. NPH của Trung Quốc lên tiếng xác nhận, hiện tại vẫn chưa có cách nào để liên kết tài khoản cho 2 phiên bản của RoS. Người chơi nếu mua game trên Steam sẽ lại phải “cày” lại từ đầu hoặc nạp tiền lại để sở hữu những skin súng hay trang phục ưa thích.

steam NetEase chưa thể tìm được cách liên kết tài khoản Steam với tài khoản Rules of Survival hiện tại 3
Trả lời của NPH về sự liên kết giữa RoS trên Steam và RoS phiên bản miễn phí

Có thể thấy, phiên bản trên Steam sẽ khiến các game thủ RoS cũ chịu nhiều thiệt thòi vì không có “quần áo” để mặc. Dẫu vậy, sức hấp dẫn từ một đấu trường công bằng, không còn đau đầu vì hack của RoS trên Steam vẫn sẽ khiến nhiều người chơi cân nhắc để sở hữu tựa game này với giá 43.000 đồng.