Ngã ngửa với những kỷ lục tiêu diệt địch trong Call of Duty: Warzone

Call of Duty: Warzone chỉ vừa mới ra mắt vào đầu tháng 3 vừa rồi nhưng tựa game đã đạt được những con số kỷ lục.

Warzone, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, có các chế độ Solos, Trios và Squads nhưng vẫn chưa phát hành Duos. Squad chỉ mới được phát hành vào ngày 8 tháng 4.

Warzone có hơn 50 triệu người chơi sau 1 tháng ra mắt.

Kỷ lục thế giới hiện tại về tổng số tiêu diệt cao nhất trong Trios đã được thiết lập bởi người chơi Mindfreak 'Zepa' cùng với các đồng đội 'Lymax' và 'micka'. Bộ ba đã có tổng cộng 85 điểm tương đương tiêu diệt 85 người chơi khác trong một trận đấu của họ.

Đội của Zepa, Lymax và Micka đã tiêu diệt 85 kẻ địch trong 1 trận đấu.

Zepa đã chia sẻ một ảnh chụp màn hình bảng điểm sau trò chơi của họ cũng như một video đầy đủ về những nỗ lực thiết lập kỷ lục của họ. Zepa dẫn đầu cả đội với tổng cộng 34 điểm tiêu diệt và hơn 11000 điểm sát thương trong khi Lymax có 30 điểm tiêu diệt và micka cũng có 21 điểm của riêng mình.

Kỷ lục hiện tại về số tiêu diệt chế độ chơi cá nhân - Solos cao nhất trong trận đấu của Warzone thuộc về streamer mixer: GaGOD , người đã lập được kỷ lục này vào ngày 13 tháng 3. 

GaGOD đã gây sốc cho nhiều người hâm mộ Warzone sau khi tiết lộ rằng anh ta đã tiêu diệt 38 kẻ thù trong khi chơi với đội của mình, Trận đấu đã được phát trực tuyến trên mixer .

Đối với Duos, hai phần ba những người nắm giữ kỷ lục thế giới Trios đã lập kỷ lục giết người mới vào ngày 19 tháng 3 với tổng số 55 trong một trò chơi. Lymax có được 24 điểm trong khi micka tìm thấy số điểm 31 của chính mình.

Các hồ sơ tiêu diệt của Warzone dự kiến sẽ cao hơn đáng kể so với một số hồ sơ trước đó được thiết lập trong Blackout, vì hệ thống hồi sinh Gulag có thể cho người chơi cơ hội thứ hai và cho phép họ có nhiều cơ hội hơn để giết chết.

Cập nhật bổ sung mới nhất cho Warzone, một danh sách Squad gồm bốn người, đã xác lập kỷ lục mới vào ngày 19 tháng 4 với sô điểm là 102, 4 người này chính là 'Cruze', 'FataL', 'Fifteenie' và 'ManOfChicken', các bạn có thể xem video trận đấu đầy đủ dưới đây.