Ngân 98 mặc bikini uốn éo tạo dáng giữa trời -6 độ, dân mạng ném đá khi bạn trai lấy hình ảnh ra câu view cho kênh Youtube

Ngân 98 tiếp tục chứng tỏ mình là cô nàng đầy rẫy những thị phi.

Nếu nói về một trong những cái tên nhiều drama nhất showbiz Việt, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang. Bên cạnh việc thường xuyên khoe thân hình gợi cảm của mình bằng những bộ ảnh gợi cảm, hay đôi khi là cả phản cảm quá đà, cô nàng này còn vừa mới dính phải một vụ lùm xùm về clip trong giai đoạn cuối năm 2019. Và gần đây, hot girl ngực khủng tiếp tục gây sốt cư dân mạng sau khi áp dụng câu nói "thời trang phang thời tiết" bằng cách diện bikini ngay giữa thời tiết xuống dưới 0 độ C ở Hàn Quốc.

Ngân 98 mặc bikini uốn éo tạo dáng giữa trời -6 độ, dân mạng ném đá khi bạn trai lấy hình ảnh ra câu view cho kênh Youtube - Ảnh 1.

Bức ảnh bị cộng đồng mạng cho là phản cảm của Ngân 98

Bức ảnh chẳng giống ai này đã khiến cho nhiều người cảm thấy phản cảm. Nhưng nó vẫn chưa thể sánh bằng việc Lương Bằng Quang - bạn trai của Ngân 98 và cũng là người còn lại xuất hiện trong bức hình lại thản nhiên đăng tải nó trên Facebook cá nhân nhằm quảng cáo cho clip "Ngân 98 mặc bikini thách thức - 6 độ tại Hàn Quốc" đồng thời không quên dặn dò các fan hâm mộ xem đi, độc đáo lắm và nên nhanh lên vì sợ clip có nguy cơ bị khóa. Tới đây thì đúng là cạn lời với cặp đôi này rồi.

Ngân 98 mặc bikini uốn éo tạo dáng giữa trời -6 độ, dân mạng ném đá khi bạn trai lấy hình ảnh ra câu view cho kênh Youtube - Ảnh 2.

Cộng đồng mạng tỏ ra ngán ngẩm trước các chiêu trò câu view, like của cặp đôi

Đa phần cộng đồng mạng đều chỉ biết ngán ngẩm trước các chiêu trò câu like liên tục của cặp đôi này. Nên nhớ, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Ngân 98 vướng phải những rắc rối liên quan tới thời trang không hợp thời tiết của mình. Cách đây khoảng 1 năm, cô nàng cũng từng mặc bikini tạo dáng bên ngoài trời với nhiệt độ 15 độ C và cũng đã thu về đủ gạch đá từ phía cư dân mạng. Nhưng dường như đó vẫn chưa là bài học kinh nghiệm với Ngân 98 thì phải.

Ngân 98 mặc bikini uốn éo tạo dáng giữa trời -6 độ, dân mạng ném đá khi bạn trai lấy hình ảnh ra câu view cho kênh Youtube - Ảnh 3.

Một năm trước, cô nàng cũng đã từng bị chỉ trích vì mặc bikini trong tiết trời 15 độ

Theo một số nguồn tin từ phía cư dân mạng, chính chủ cũng đã lên tiếng không lâu sau đó: "Đơn giản là Ngân muốn có một bức ảnh sexy dưới thời tiết đẹp mà hiếm người có. Ngân muốn tất cả những tấm ảnh của Ngân đều phải thật, từ con người cho đến tất cả mọi thứ xung quanh. Lúc đầu, Ngân có khoác thêm váy vì quá lạnh.

Ngân 98 mặc bikini uốn éo tạo dáng giữa trời -6 độ, dân mạng ném đá khi bạn trai lấy hình ảnh ra câu view cho kênh Youtube - Ảnh 4.

Ngân 98 có lên tiếng giải thích, nhưng việc có thấy thuyết phục hay không thì còn tùy vào nhận định của mỗi người


Ngân đi ra hồi bơi, bước mấy bước là tới thôi nhưng sương rất nhiều đến nỗi không thấy đường. Bạn Ngân nói thời tiết này mà chụp sexy là có bộ hình xuất sắc, vậy là Ngân chụp luôn (cười). Hầu như ai cũng đều nhìn và chỉ trỏ, riêng người nước ngoài thì rất dễ thương vì suy nghĩ không cổ hủ".

Tuy nhiên, lời giải thích này dường như vẫn không đủ sức thuyết phục cư dân mạng thì phải, khi mà bên dưới phần bình luận, đa phần các comment đều mang xu hướng chỉ trích, lên án bức hình phản cảm này của cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang.