Ngẩn ngơ trước nhan sắc của hot girl kỹ sư đẹp nhất Nhật Bản, dân kỹ thuật như Bách Khoa chỉ biết ước

Sao kỹ sư ở Việt Nam lại không có những cô nàng xinh đẹp như thế này nhỉ.

Xã hội phát triển đi kèm với đó là sự đa dạng của rất nhiều ngành nghề, nhưng như một định luật muôn thưở, ngành kỹ sư đa phần đều rất khô khan và dường như chỉ thu hút được nam giới. Thế mới nói, những ngôi trường đại học như Bách Khoa, Xây Dựng gần như đã được cộng đồng mạng liệt kê vào danh sách những "vùng đất chết" của các hot girl trong khi những trường như Ngoại Thương, Kinh Tế Quốc Dân lại được coi là thiên đường để tìm kiếm crush của các chàng trai. Tuy nhiên, mới đây thôi, cư dân mạng Nhật Bản lại vừa phát hiện ra được một bông hoa nhài, một hot girl kỹ sư cực kỳ xinh đẹp và không hề khô khan một chút nào.

Ngẩn ngơ trước nhan sắc của hot girl kỹ sư đẹp nhất Nhật Bản, dân kỹ thuật như Bách Khoa chỉ biết ước - Ảnh 1.

Masyuro - cô nàng đang là sinh viên của ngành kỹ thuật tại một trường đại học ở Nhật Bản

Được biết, cô nàng đang rất hot ở Nhật Bản này tên là Masyuro, và hiện đang theo học chuyên ngành kỹ thuật thuộc Đại học Nagoya, Nhật Bản. Sinh năm 1998, cô nàng sinh viên này không mấy khó khăn để ngay lập tức được coi là hoa khôi trong khoa kỹ thuật ở trường của mình và là crush trong mơ của biết bao nam sinh tại Nagoya. Sở hữu đôi mắt to, gương mặt thanh tú kèm theo đó là phong cách thời trang trẻ trung, trending, Masyuro nhanh chóng được mệnh danh là hot girl kỹ sư đẹp nhất Nhật Bản.

Ngẩn ngơ trước nhan sắc của hot girl kỹ sư đẹp nhất Nhật Bản, dân kỹ thuật như Bách Khoa chỉ biết ước - Ảnh 2.

Gương mặt hack tuổi của cô nàng Masyuro

Đặc biệt, với đôi mắt bồ câu to tròn, nụ cười tươi tắn và gương mặt trẻ trung hack tuổi, nhiều người cho rằng nhìn Masyuro chẳng ai nghĩ đã là sinh viên năm cuối mà giống với một nữ sinh cấp 3 hơn. Và có lẽ cũng chính vì những lợi thế này, cô nàng Masyuro hiện bên cạnh việc học để làm một kỹ sư cũng rất chăm chỉ làm thêm bán thời gian như một người mẫu ảnh. Được biết, Masyuro từng xuất hiện rất nhiều trong những bộ ảnh thời trang, nghệ thuật hay các MV ca nhạc.

Ngẩn ngơ trước nhan sắc của hot girl kỹ sư đẹp nhất Nhật Bản, dân kỹ thuật như Bách Khoa chỉ biết ước - Ảnh 3.

Cực kỳ cute và xinh như búp bê khi làm dáng

Ngẩn ngơ trước nhan sắc của hot girl kỹ sư đẹp nhất Nhật Bản, dân kỹ thuật như Bách Khoa chỉ biết ước - Ảnh 4.

Cô nàng được coi là crush quốc dân của biết bao chàng sinh viên

Ngẩn ngơ trước nhan sắc của hot girl kỹ sư đẹp nhất Nhật Bản, dân kỹ thuật như Bách Khoa chỉ biết ước - Ảnh 5.

Ít người có thể kiềm lòng trước nhan sắc của cô nàng Masyuro này