Xuất hiện NTN phiên bản nước ngoài: Ném 100.000 bịch khăn giấy xuống hồ bơi để thấm nước, Youtuber bị công kích dữ dội

Những chiêu trò thử thách và thí nghiệm có phần giống với các nội dung trong video của NTN phết.

Nhắc tới NTN, nhiều người sẽ liên tưởng ngay tới một Youtuber tuy rất nổi tiếng nhưng cũng gây ra đầy những tranh cãi với những nội dung thường xuyên đi ngược lại với suy nghĩ của nhiều người. Từ những thử thách bị nhiều ý kiến cho là lố bịch, phản cảm như thả dao từ sân thượng, thả nút vàng Youtube cho tới 24h ở nghĩa địa, NTN còn thường xuyên được biết tới như một Youtuber "nghịch dại" nhất Việt Nam. Và mới đây, ở tận trời Tây xa xôi, một Youtuber khác cũng đang được gọi là phiên bản của NTN khi bất ngờ nổi hứng làm thử thách thả 100.000 bịch khăn giấy xuống hồ bơi với suy nghĩ xem rằng giấy có thấm được hết nước của hồ bơi hay không.

Xuất hiện NTN phiên bản nước ngoài: Ném 100.000 bịch khăn giấy xuống hồ bơi để thấm nước, Youtuber bị công kích dữ dội - Ảnh 1.

Tyler Oliveira là một Youtuber rất nổi trong năm 2019

Cụ thể, nhân vật chính được nhắc tới ở đây là Tyler Oliveira, một Youtuber cũng khá nổi tiếng với kênh Youtube 600.000 người theo dõi. 2019 có thể coi là một năm tương đối thành công với anh chàng này, khi mà từ chỗ là một cái tên vô danh, Tyler Oliveira bỗng chốc trở thành một trong những Youtuber nổi nhanh nhất trong năm nhờ vào việc thực hiện các thử thách triệu view đầy thú vị. Nhưng chẳng ai ngờ được, 2020 lại khởi đầu với Tyler Oliveira theo cách không thể tệ hơn, khi anh chàng hiện đang hứng chịu vô vàn chỉ trích với thử thách mà anh ta cho là "vô tội" sau video với tiêu đề: "1,000,000 chiếc khăn giấy có thấm được hết nước hồ bơi không".

Xuất hiện NTN phiên bản nước ngoài: Ném 100.000 bịch khăn giấy xuống hồ bơi để thấm nước, Youtuber bị công kích dữ dội - Ảnh 2.

Nhưng tới khi thực hiện thử thách

 Nói là làm, Tyler Oliveira đã ném 100.000 bịch khăn giấy xuống hồ để điều tra, và tất nhiên kết quả thu lại chỉ là đống giấy ăn nổi lềnh phềnh trên mặt nước. Dường như, Tyler Oliveira cũng nghĩ rằng đây chỉ là một trò đùa vô hại, tuy nhiên bên dứi phần bình luận, rất nhiều ý kiến tỏ ra phẫn nộ trước thử thách này và cho rằng nó vừa lãng phí tài nguyên, vừa để lại hậu quả xấu tới môi trường. Thế nhưng, chàng Youtuber này vẫn chứng tỏ độ "bướng" và "cùn" của mình với các câu thanh minh kiểu như: "Bạn ở nhà làm bằng gỗ, thế thì cũng phải phá rừng để làm nhà còn gì", "Số giấy vệ sinh bạn dùng trong suốt đời mình còn phải nhiều gấp 10 lần chỗ này", "Ai không làm gì để bảo vệ môi trường thì không có quyền lên án tôi". Tới đây thì dường như hơi quá rồi thì phải.

Xuất hiện NTN phiên bản nước ngoài: Ném 100.000 bịch khăn giấy xuống hồ bơi để thấm nước, Youtuber bị công kích dữ dội - Ảnh 3.

Video này khiến nhiều người liên tưởng anh chàng với NTN

Tình hình ngày càng tồi tệ hơn sau đó, số lượng bình luận công kích nhắm tới Tyler Oliveira càng trở nên nhiều hơn và sau khi nhận thức được tình hình có vẻ hơi vượt ra ngoài tầm kiểm soát, Tyler Oliveira mới bắt đầu thay đổi thái độ, tự thừa nhận ý tưởng của mình là tồi tệ và rồi lái câu chuyện sang việc kêu gọi ủng hộ quyên góp cho vụ cháy rừng ở Úc. Một pha "bẻ lái" ngoạn mục của chàng Youtuber, nhưng tên tuổi của anh có lẽ cũng đã chẳng còn được như xưa. Và tất nhiên, với cộng đồng mạng Việt Nam, sau khi chứng kiến sự việc của Tyler Oliveira, cái tên đầu tiên mà họ nghĩ ngay tới chính là NTN, khi mà trước đó anh chàng cũng có những thử thách khiến cho nhiều người lên án về môi trường như dùng 5.000 ống hút nhựa, cốc nhựa làm nhà.