Nghèo từ nhỏ, uống nước công viên để sống, nàng hot girl quyết vào đại học đổi đời nhưng bất ngờ giàu có nhờ đóng phim 18+

Hoàn cảnh éo le của cô nàng hot girl này đang khiến cho rất nhiều người phải thương cảm.

Phải thừa nhận rằng mặc dù rất phát triển trong thời gian gần đây, thế nhưng ngành công nghiệp AV Nhật Bản vẫn luôn phải chịu những cái nhìn có phần khá tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Thậm chí, ngay cả những cô nàng hot girl top đầu, có danh vọng, có tiền bạc như Yua Mikami cũng thường xuyên phải nhận nhiều lời bình luận khiếm nhã, điển hình như việc nhóm nhạc của Yua bị tẩy chay ngay từ buổi trình diễn debut.

Nghèo từ nhỏ, uống nước công viên để sống, nàng hot girl quyết vào đại học đổi đời nhưng bất ngờ giàu có nhờ đóng phim 18+ - Ảnh 1.

Ngay cả Yua Mikami đôi khi cũng bị tẩy chay, bình luận tiêu cực

Theo thời gian, điều này vô hình chung cũng tạo nên mặc cảm cho không ít những cô nàng hot girl theo đuổi công việc này, mà bằng chứng rõ nhất là mới đây thôi, Anri Mita - một tân binh có tiếng vừa khiến cộng đồng mạng phải một phen xót xa với câu chuyện của cuộc đời mình.

Nghèo từ nhỏ, uống nước công viên để sống, nàng hot girl quyết vào đại học đổi đời nhưng bất ngờ giàu có nhờ đóng phim 18+ - Ảnh 2.

Anri Mita - tân binh triển vọng của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Dành cho những ai chưa biết thì Anri Mita vốn là một cô nàng hot girl khá nổi tiếng của ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Ra mắt vào tháng 11/2017, Anri khiến nhiều người phải chú ý tới mình với câu chuyện đẫm nước mắt về thuở ấu thơ đói nghèo. Cụ thể, bố mẹ cô ly hôn từ nhỏ và tám anh chị em của Anri đều sống với mẹ trong khi người bố đã bỏ đi khi cô vẫn còn chưa đủ nhận thức. Cuộc sống khó khăn tới mức có những ngày, Anri còn phải uống nước miễn phí ở công viên để có thể sinh tồn. Sau đó, cô nàng quyết tâm đổi đời, tốt nghiệp đại học và được nhận vào làm như một điều dưỡng. Nhưng cuộc sống của cô nàng chỉ bớt nghèo khó hơn kể từ khi Anri nhận lời gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản.

Nghèo từ nhỏ, uống nước công viên để sống, nàng hot girl quyết vào đại học đổi đời nhưng bất ngờ giàu có nhờ đóng phim 18+ - Ảnh 3.

Cô nàng phải đi đóng phim 18+ để trả học phí và nuôi các em

Khi chia sẻ quyết định này với mẹ, phụ huynh của Anri không hề đưa ra ý kiến rằng có đồng ý hay không mà chỉ bảo gia đình đang rất cần tiền. Cô cũng muốn chia sẻ điều này với bố nhưng đã mất liên lạc từ lâu. Để rồi giờ đây khi "công thành danh toại", đã đổi đời với công việc mới, Anri mới tìm được cách liên lạc với bố và viết một bức thư dài kể lể về cuộc sống khó khăn của mình, cũng như quyết định dấn thân vào ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Tuy nhiên, điều khiến cô nàng băn khoăn là bố cô đang ốm nặng, và cô không biết rằng liệu ông có sẵn sàng đón nhận thông tin này không.

Nghèo từ nhỏ, uống nước công viên để sống, nàng hot girl quyết vào đại học đổi đời nhưng bất ngờ giàu có nhờ đóng phim 18+ - Ảnh 4.

Màn biến hóa đáng ngạc nhiên của Anri Mita khi rũ bỏ vẻ hồn nhiên, đáng yêu

Sau khi câu chuyện được Anri chia sẻ lên trang cá nhân, đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều bên dưới phần bình luận. Nếu như không ít người động viên Anri nên chia sẻ hết sự việc thì ở chiều ngược lại, cũng chẳng thiếu những ý kiến cho rằng đây như một kịch bản phim được sắp đặt vậy, và thậm chí còn lâm li bi đát chẳng kém gì tiểu thuyết. Một số thì khuyên cô nàng tốt nhất là không nên gặp lại cha mình.