Nghỉ dịch ở nhà, hai "phụ huynh" nổi máu game thủ cày điện tử 4 nút, cộng đồng mạng trầm trồ, thán phục

Ở vào độ tuổi của các bác mà vẫn đam mê game thế này thì đúng là bái phục.

Phải thừa nhận rằng ở thời điểm hiện tại, game đang là một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mọi người, đặc biệt là trong quãng thời gian mà đa phần đều dành thời gian ở nhà trước những diễn biến khó lường của dịch Covid-19. Nhiều người có thể nghĩ game vốn chỉ phù hợp với tầng lớp thanh thiếu niên, nhưng nếu đọc xong câu chuyện dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ phải nghĩ lại đấy.

Cụ thể, mới đây thôi, cộng đồng mạng đang dậy sóng trước câu chuyện rất dễ thương của một anh chàng game thủ. Nghỉ dịch ở nhà và đối mặt với chuỗi ngày dài đằng đẵng trước mặt, anh chàng bèn nảy ra ý tưởng mua bộ điện tử 4 nút về, vừa để hồi ức kỷ niệm xưa, tiện cũng giết thời gian luôn. Nhưng đen sao, máy mua về chưa ấm nút thì đã bị chiếm dụng bởi hai cái tên không hề xa lạ, đó là phụ huynh của anh chàng.

Nghỉ dịch ở nhà, hai phụ huynh nổi máu game thủ cày điện tử 4 nút, cộng đồng mạng trầm trồ, thán phục - Ảnh 1.

Hai bậc phụ huynh lúi húi với bộ điện tử 4 nút vừa chiếm dụng của cậu con trai

"Bố mình với niềm đam mê Tank 1990 và bằng 1 cách kì diệu nào đó mà bố đã lôi được cả mẹ vào cuộc. Nghỉ dịch nên mua về cho thằng em nó chơi để đỡ mượn điện thoại, ai ngờ...". - khổ chủ chia sẻ trên trang cá nhân, kèm theo đó là một clip "bằng chứng" cho thấy mình đã bị chiếm dụng máy game đầy dễ thương như thế nào.

Hai game thủ say mê chơi đến nỗi không biết rằng con trai đang quay trộm.

Thậm chí, trong đoạn clip, cả hai đều cực kỳ nhập tâm cũng như hăng hái thảo luận chiến thuật, cũng như có những pha đổ tội, cà khịa nhau như những game thủ thực thụ vậy. Thế mới thấy, tình yêu của các game thủ là bất diệt tới cỡ nào, bất chấp độ tuổi, thế hệ, cứ yêu game là "chiến" được tất.

Bài đăng của anh chàng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng, cũng như nhận về vô số lượt tương tác, like share. Ai cũng khen "Hai bác dễ thương quá", đồng thời không quên chia buồn với chủ thớt vì đã bị chiếm dụng. Nhưng  xét cho cùng, nghỉ ở nhà tránh dịch đôi khi lại giúp chúng ta khám phá ra những điều mới mẻ, những niềm vui bất ngờ đấy nhỉ.

Nghỉ dịch ở nhà, hai phụ huynh nổi máu game thủ cày điện tử 4 nút, cộng đồng mạng trầm trồ, thán phục - Ảnh 4.