Naraka: Bladepoint tiếp tục được NetEase hé lộ hệ thống bản đồ

Siêu phẩm nhập vai Naraka: Bladepoint cho người xem thấy được những bản đồ mới trong game. Cảm nhận chung sẽ là cực kỳ mãn nhãn.

Bom tấn Naraka: Bladepoint có lẽ được NetEase “găm” khá lâu bởi đây là một trong những trò chơi online PC trọng điểm của công ty đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, đơn vị sản xuất là chi nhánh (một studio) có trụ sở nước ngoài đảm nhiệm. Mặc dù chúng ta biết rằng khi phát hành chính thức, game cũng sẽ ra mắt ở Trung Quốc – tên tiếng Trung của trò chơi là Vĩnh Kiếp Vô Gián.

Naraka: Bladepoint là siêu phẩm của NetEase.

Naraka: Bladepoint là siêu phẩm của NetEase.

Hãng game NetEase có một niềm say mê với văn hóa và bối cảnh Nhật Bản. Rất nhiều sản phẩm game đình đám được hộ khai thác và phát triển dựa trên tinh hoa từ đất nước mặt trời mọc. Naraka: Bladepoint cũng chính là một trong những trò chơi đi theo hướng đó, nhưng là trên PC.

Naraka: Bladepoint là một sản phẩm phát triển theo phong cách phương Đông, đậm chất Nhật Bản và mang màu sắc huyền ảo, ma mị. Game không nghiêng hẳn về kiếm hiệp mà đúng chất của “kiếm – ma”. Người chơi tham gia nhập vai vào những hiệp khách và sở hữu công phu thượng thừa. Họ sẽ tìm kiếm mục tiêu và hạ gục như những sát thủ đánh thuê. Vì nhà sản xuất chưa hé lộ cốt truyện và chi tiết gameplay nên chúng ta chỉ có thể hình dung được đến đó mà thôi.

Bản đồ mới vừa hé lộ trong Vĩnh Kiếp Vô Gián.

Bản đồ mới vừa hé lộ trong Vĩnh Kiếp Vô Gián.

Mới đây, theo thông tin chúng tôi cập nhật, NetEase đã giới thiệu thêm một số bản đồ mới sẽ có trong game Naraka: Bladepoint mang đến những kỳ vọng dành cho cộng đồng người hâm mộ. Bạn có thể thấy đa dạng các loại hình bản đồ như map đầm lầy, map nhà hoang, map rừng rậm… Hình ảnh trong game hiện lên chân thực và sắc nét. Cho đến nay, đơn vị phát triển chưa công bố ngày thử nghiệm. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Game trên Steam: Tại đây.