Nghiện game, nam thanh niên bắt cóc bạn chơi game cùng để tống tiền

Khi rơi vào cảnh túng quấn, Đặng không lo tu chỉnh làm ăn mà lại đi bắt cóc chính anh Lư, người thường xuyên bán tiền in-game trong World of WarCraft để tống tiền.

Câu chuyện nghe tưởng như đùa mới đây, một nam thanh niên họ Đặng đã bắt cóc bạn chơi game của mình để tống tiền, sau khi đã tiêu đến hơn 100.000 Nhân Dân Tệ vào game online.

Thật vậy, Đặng hiện 34 tuổi, không nghề nghiệp và hằng ngày chỉ ngồi nhà chơi World of WarCraft. Điều đáng chú ý là do quá say mê tựa game này, Đặng thường xuyên mua tiền in-game từ một người đàn ông họ Lư để mua sắm trang bị, luyện nhân vật của mình mạnh hơn.

Nghiện game, nam thanh niên bắt cóc bạn chơi game cùng để tống tiền - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Sau một thời gian chơi, số tiền Đặng thiếu nợ do vay tiền từ những người khác đã lên đến hơn 100.000 Nhân Dân Tệ. Điều đáng chú ý rằng khi rơi vào cảnh túng quấn, Đặng không lo tu chỉnh làm ăn mà lại đi bắt cóc chính anh Lư, người thường xuyên bán tiền in-game trong World of WarCraft để tống tiền.

Vào ngày 19/8 vừa qua, Đặng đã rủ một người họ hàng của mình đáp xe đến chỗ ở của ông Lư để hẹn mua tiền in-game. Ngay sau khi khống chế ông Lư, cả hai đã lấy luôn điện thoại, thẻ ngân hàng rồi bắt ép ông Lư chuyển toàn bộ số tiền trong tài khoản sang cho mình, ước tính hơn 75.000 Nhân Dân Tệ. Sau đó, cả 2 người này cũng cướp luôn xe hơi của ông Lư để bỏ trốn.

Sau vụ việc này, ông Lư đã đi báo cảnh sát và ngay lúc 19h30' cùng ngày, Đặng và người họ hàng đã bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ. Đây rõ ràng là một hành động hết sức đáng chê trách đến từ thanh niên họ Đặng này.