Tiền bối của Yua Mikami bối rối, chia sẻ kỷ niệm đặc biệt nhất khi làm chuyện ấy "Ở bãi biển, bị bảo vệ bắt gặp"

Câu chuyện của cô nàng này có lẽ còn gay cấn và hấp dẫn hơn vô vàn những mẩu chuyện mà Yua Mikami và các hậu bối dám tưởng tượng ra.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, Yua Mikami đang là cái tên có lẽ nổi tiếng và nhận được nhiều sự chú ý nhất, thế nhưng cũng không thể phủ nhận được sức hút của không ít các bậc "tiền bối đáng kính" mà nổi bật trong số đó chính là Shoko Takahashi - nàng hot girl vốn nổi tiếng với vòng một đẹp nhất trong làng AV Nhật Bản. Mặc dù đã lâu rồi không còn đóng phim, thế nhưng mới đây thôi, Takahashi lại vừa khiến cho các fan được một phen sốc nặng, sau khi trả lời bài phỏng vấn và tiết lộ vô số điều thú vị về cuộc đời của mình.

Tiền bối của Yua Mikami bối rối, chia sẻ kỷ niệm đặc biệt nhất khi làm chuyện ấy Ở bãi biển, bị bảo vệ bắt gặp - Ảnh 1.

Shoko Takahashi - nàng hot girl sở hữu vòng một đẹp nhất làng AV Nhật Bản

Theo đó, khi nhận được câu hỏi về việc kỷ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời, Shoko đã không ngần ngại mà chia sẻ về câu chuyện đáng nhớ khi làm "chuyện ấy" với bạn trai của mình. Cụ thể, đó là vào một đêm mùa đông, khi đang cùng bạn trai lái xe tới bãi biển, cả hai bất ngờ cảm thấy muốn thử trải nghiệm cảm giác mới. Đó là lý do mà họ dự định làm "chuyện ấy" bên ngoài ô tô. Thế nhưng trớ trêu thay, khi đang dở dang giữa chừng thì một người bảo vệ bất ngờ đi tuần qua, thậm chí còn vô tình rọi thẳng đèn pin vào khu vực của Takahashi và bạn trai, khiến cô nàng vội vàng thu dọn quần áo và bỏ chạy. Đó cũng là lần cuối mà Shoko trải nghiệm điều ấy - như chính cô nàng thừa nhận.

Tiền bối của Yua Mikami bối rối, chia sẻ kỷ niệm đặc biệt nhất khi làm chuyện ấy Ở bãi biển, bị bảo vệ bắt gặp - Ảnh 2.

Nàng hot girl gây sốc khi chia sẻ ký ức khó quên về trải nghiệm lúc làm "chuyện ấy"

Đặc biệt hơn, Shoko chia sẻ việc hiện giờ mình đang cô đơn, không có bạn trai nhưng lại rất ưa chuộng việc xem phim AV một mình. "Tôi thích xem những bộ phim chưa được phát hành chính thức trong công ty của mình. Về cốt truyện, các bộ phim cosplay, mặc đồng phục y tá hay học sinh luôn là chủ đề mà tôi thích nhất. Trong tương lai nhất định phải thử" - Shoko rất táo bạo khi chia sẻ sở thích cá nhân trong sự ngỡ ngàng của không ít fan hâm mộ.

Tiền bối của Yua Mikami bối rối, chia sẻ kỷ niệm đặc biệt nhất khi làm chuyện ấy Ở bãi biển, bị bảo vệ bắt gặp - Ảnh 3.

Mặc dù không có bạn trai, thế nhưng cô nàng vẫn giữ sở thích xem phim AV một mình

Bên cạnh đó, khi nói về cuộc sống hiện tại, Shoko Takahashi cũng chia sẻ rằng tự cảm thấy mình may mắn hơn so với những người đồng nghiệp khác, đặc biệt là ở mức thu nhập. Thậm chí, Shoko còn gây sốc hơn khi tự nhận bản thân không có ý định đa dạng hóa các nguồn thu nhập bằng cách kinh doanh online hay phát triển mạng xã hội như những người đồng nghiệp khác. "Tôi vẫn đang toàn tâm toàn ý với công việc đóng phim AV và chưa hề có suy nghĩ đến chuyện gì sau đó" - lời chia sẻ của Shoko khiến không ít fan cảm thấy phấn khích.

Tiền bối của Yua Mikami bối rối, chia sẻ kỷ niệm đặc biệt nhất khi làm chuyện ấy Ở bãi biển, bị bảo vệ bắt gặp - Ảnh 4.

Shoko Takahashi khiến không ít fan phấn khích khi vẫn đang tập trung toàn lực cho công việc đóng phim AV

Cuối cùng, cô nàng dành một lời khuyên hữu ích dành cho thế hệ tân binh, dù làm gì thì vệ sinh và sức khỏe vẫn là hai điều quan trọng nhất trong ngành này - và nên nhớ kỹ để chú ý tới chi tiết ấy.

Tiền bối của Yua Mikami bối rối, chia sẻ kỷ niệm đặc biệt nhất khi làm chuyện ấy Ở bãi biển, bị bảo vệ bắt gặp - Ảnh 5.

Lời nhắn nhủ mà Shoko dành cho thế hệ tân binh cũng không hề thừa đâu nhé