Người Chơi LMHT Yêu Cầu Riot Games Thực Hiện Cuộc "Cách Mạng Hoá" Cho Các Trụ

Một cuộc đại tu thú vị đang nổi lên trong Liên Minh Huyền Thoại và được đông đảo người hâm mộ ủng hộ.

Người chơi Liên Minh Huyền Thoại hiện tại đang kêu gọi nhà phát triển Riot Games xem xét một ý tưởng tuyệt vời do họ tạo ra để cách mạng hóa các trụ trên bản đồ Summoner's Rift.

Riot Games

Khi Riot Games giới thiệu sự ảnh hưởng của các con Rồng lên bản đồ vào năm 2022, người chơi đã rất vui mừng vì nó đã bổ sung thêm rất nhiều sự đa dạng cho lối chơi của tựa game MOBA hơn 10 năm tuổi nhờ vào các thay đổi địa hình.

Riot Games

Giờ đây, người chơi nghĩ rằng có thể còn có nhiều bản cập nhật hơn nữa, bao gồm cả một bản cập nhật thay đổi về trụ dựa trên rồng nguyên tố được một người đăng tải trên Reddit. "Bản cập nhật" này sẽ thay đổi và nâng cấp các trụ trong LMHT với một số hiệu ứng độc đáo. 

Nhiều game thủ đã chia sẻ những ý tưởng về việc các con rồng sẽ ảnh hưởng tới các trụ như thế nào nếu như điều này trở thành hiện thực. Rồng Đất sẽ tạo một lớp giáp ảo cho trụ, rồng lửa sẽ tăng sát thương từ các phát bắn,....

Riot Games

Tuy nhiên, các nhà phát triển vẫn chưa phản hồi gì về quyết định này, thế nên nó chỉ có thể nằm trong đầu của người hâm mộ LMHT mà thôi.