Nhà phát triển của “bom xịt” The Division úp mở về phần tiếp theo

“Tôi chắc rằng chúng ta còn có rất nhiều không gian để phát triển, ngoài việc giữ cho The Division luôn vận hành ổn định.”

Hồi đầu năm, nhiều người chơi đã vô cùng băn khoăn và chỉ trích Ubisoft vì việc thiếu vắng các bản cập nhật thực sự có ý nghĩa cho The Division – tựa game vốn rất đình đám ở thời điểm ra mắt nhưng dần bị ghẻ lạnh theo thời gian.

Tom Clancy's The Division Nhà phát triển của bom xịt The Division úp mở về phần tiếp theo 1

Có lẽ nhà phát triển Massive Entertainment đã lắng nghe những lời phàn nàn ấy, nên họ vừa phát hành bản cập nhật miễn phí lớn nhất (mặc dù thật đáng buồn là vẫn không có thêm nhiệm vụ mới) và giờ đây đang ám chỉ đến việc ra mắt phần tiếp theo.

Trong một cuộc phỏng vấn với IGN, giám đốc điều hành của hãng phát triển – David Polfeldt – nói rằng ông rất quan tâm đến việc mở rộng thế giới của The Division vượt ra ngoài phiên bản đầu tiên.

Tom Clancy's The Division Nhà phát triển của bom xịt The Division úp mở về phần tiếp theo 2

“Tôi nghĩ rằng đó là một thương hiệu vô cùng tuyệt vời và có rất nhiều câu chuyện tiềm năng trong đó. Còn rất nhiều điều mà chúng tôi đã không làm trong The Division 1, nhưng sẽ rất thú vị khi đặt vào trong thương hiệu đó”. Lưu ý đến việc ngài giám đốc sử dụng từ “The Division 1”.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta còn rất nhiều không gian để tiếp tục phát triển, chứ không chỉ đơn thuần giữ cho The Division vận hành trực tuyến,” ông nói trước khi bổ sung thêm, với một nụ cười có phần “nham hiểm”: “Nhưng … tôi không thể nói thêm quá nhiều về điều đó tại thời điểm này.”

Một điều khá thú vị. Khi cân nhắc đến sở thích cho ra đời các nối bản cho các thương hiệu game của Ubisoft và doanh số bán hàng không tệ của trò chơi, sẽ không quá bất ngờ nếu The Division 2 được ra mắt. Tuy nhiên, chưa có thông tin nào được công bố chính thức nên chúng ta cũng không nên kỳ vọng quá làm gì.

Polfeldt cũng cho biết nhà phát triển cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ trò chơi với những bản cập nhật thường xuyên để cải thiện trải nghiệm của người dùng trong thời gian tới.

Theo PCGamer