Nhà sản xuất STALKER trở lại với tựa game Battle Royale hậu tận thế Fear of the Wolves

Focus Home Interactive và Vostok Games – nhà phát triển đã tạo ra series S.T.A.L.K.E.R. nức tiếng một thời – vừa thông báo rằng họ đang bắt tay vào hoàn thiện một trò chơi Battle Royale có bối cảnh thế giới hậu tận thế với tên gọi Fear of the Wolves.

Được trải nghiệm dưới góc nhìn ngôi thứ nhất (FPS), trò chơi dự kiến ra mắt ngay trong năm 2018, và hứa hẹn sẽ mang lại cho cộng đồng một phong cách mới, độc đáo hơn về thể loại Battle Royale đang cực kỳ bùng nổ ở thời điểm hiện tại.

Nhà sản xuất STALKER trở lại với tựa game Battle Royale hậu tận thế Fear of the Wolves

Fear of the Wolves đưa người chơi – di chuyển theo đội hoặc hành động riêng lẻ như những con sói đơn độc – vào trong môi trường áp bức đến ngột ngạt của khu vực Chernobyl đầy rẫy bức xạ độc hại.

Chế độ Battle Royale cổ điển sẽ buộc bạn phải ra sức chiến đấu để trở thành kẻ sống sót cuối cùng trong số 100 người. Ngoài ra, nhà sản xuất còn úp mở về mục chơi bổ sung, với phong cách gần giống như những gì được trải nghiệm trong series STALKER, nhằm mang lại một sự thay đổi khốc liệt cho thể loại đấu trường sinh tử.

Nhà sản xuất STALKER trở lại với tựa game Battle Royale hậu tận thế Fear of the Wolves
Cho đến nay, series STALKER vẫn đều đặn nhận được những bản mod chất lượng từ cộng đồng.

Để đảm bảo mình sẽ là kẻ sống sót cuối cùng, bạn sẽ cần để tâm nhiều thứ hơn ngoài những người chơi khác. Bên cạnh những loại chất thải độc hại, tất cả  bị đe dọa bởi những hiện tượng dị thường và thời tiết biến đổi liên tục. Cùng với chu kỳ ngày/đêm, chúng sẽ gây ảnh hưởng không ngừng đến những người sống sót, buộc họ phải tìm cách để thích ứng và vạch ra chiến lược đối phó.

Trong quá trình khám phá bản đồ, bạn có thể tìm thấy các thiết bị bảo vệ cho phép tiến sâu hơn vào những khu vực nguy hiểm. Trong suốt thời gian đó, tiếng gầm rú của những sinh vật đột biến sẽ vang vọng đầy đe dọa trên vùng đất hoang.

Nhà sản xuất STALKER trở lại với tựa game Battle Royale hậu tận thế Fear of the Wolves
Bối cảnh tận thế dày đặc phóng xạ và sinh vật đột biến của STALKER rất phù hợp để khai thác cùng thể loại Battle Royale.

Chi tiết cụ thể hơn về Fear the Wolves sẽ được tiết lộ cho những người tham dự sự kiện báo chí What’s Next de Focus tại Paris, diễn ra vào tháng 2 năm nay. Các nhà phát triển tại Vostok Games sẽ có mặt trả lời phỏng vấn và thuyết trình để chia sẻ thêm thông tin về sản phẩm Battle Royale sắp ra mắt của mình.

Fear of the Wolves dự kiến sẽ có mặt trên cả PC và console trong năm 2018. Trước tiên sẽ là đợt mở cửa thử nghiệm bằng hệ thống Steam Early Access.

Theo Dsogaming