Trải nghiệm Binh Khí Phổ : quay cuồng trong giang hồ cùng đủ chủng Binh Khí

Binh Khí Phổ vốn là bản game kiếm hiệp do Trung Quốc phát hành và nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ cộng đồng game thủ nước bạn trước khi đưa về Việt Nam.

Điều đầu tiên phải nói khi trải nghiệm MMORPG mới đến từ VTC game chính là sự tiện lợi đến không ngờ. Dù phải tải client về, nhưng Binh Khí Phổ rất nhanh chóng cho phép người chơi trải nghiệm mà không cần phải chờ đợi cập nhật như nhiều game client. Có thể nói đây là sự kết hợp mới mẻ  của webgame dưới nền game client.

Mang đến phong cách võ lâm cổ điển với 3 nhân vật chính là  Lăng Phong, Mộng Yên, Ỷ La : 

Bạn sẽ từng bước hóa thân thành một đại hiệp trên con đường đi tìm báu vật độc môn võ lâm là  Binh Khí Phổ – cuốn bí kíp giúp người đọc có thể học võ công thiên hạ vô địch đi kèm với chi tiết đặc tính của từng loại vũ khí từng xuất hiện trên giang hồ. Từng bước từng bước một người chơi sẽ trải nghiệm cảm giác võ lâm với đầy đủ ân oán tình thù hấp dẫn không kém gì được bước ra từ những trang truyện Kim Dung.

Một trong những điểm sáng tạo của Binh Khí Phổ chính là không áp đặt hệ thống võ công của người chơi vào lớp nhân vật bạn lựa chọn mà nằm ở “Binh Khí” mà bạn sử dụng. Mỗi cột mốc cấp độ khác nhau người chơi sẽ được tặng cho một thanh thần binh đi kèm với bộ 4 kỹ năng riêng biệt đi theo nó, và người chơi có thể nhanh chóng vận dụng chỉ bằng một phím bấm duy nhất.

Với hệ thống vũ khí đa dạng, Binh Khí Phổ mở ra một thế giới võ thuật vừa mới lạ vừa quen thuộc, nơi bạn có thể thoải mái tạo những chuỗi combo kỹ năng bằng bất kỳ vũ khí nào mà mình thích. Điều này nâng cao tính đa dụng cho các tình huống khi bạn có thể chuyển từ những vũ khí có tầm tấn công xa rộng như trượng, kiếm khi đối phó đám creep thông thường  và binh khí tập trung sức mạnh như găng tay khi đụng độ Boss. Với vô số thần binh mà bạn thu thập được trong quá trình chơi , thì lộ trình khám phá thế giới võ học chưa bao giờ được mở rộng hơn thế.

Chưa kể mặc dù đã được làm gọn nhẹ hết chỗ chê, nhưng Binh Khí Phổ đã làm khá tốt việc điều chỉnh về mức đồ họa giữa cảnh vật và chiêu thức để người chơi vẫn cảm nhận được những chiêu thức võ công mạnh mẽ bên cạnh những chi tiết nhỏ nhặt về mặt khung cảnh và nhân vật, dù là zoom ra ngoài hay gần lại thì chúng vẫn đượct hể hiện khá chau chuốt. Có thể nói Binh Khí Phổ đã đáp ứng nhu cầu tối thiểu của người chơi muốn một tựa game nhẹ nhưng vẫn dễ nhìn.

Tuy vậy rất tiếc đó chỉ là một trong những điểm sáng hiếm hoi đến từ tựa game này, khi phần lớn những thứ khác từ giao diện, lối chơi, hoạt động hàng ngày, phụ bản đều giống y hệt những tựa game võ hiệp khác mà bạn có thể rờ tay một phát ra thị trường cũng tìm ra một game tương đương, mang đến sự nhàm chán . Chưa kể đến hệ thống auto làm hết mọi thứ cho bạn từ A-Z làm mọi thứ tù túng hẳn đi, giống như chơi một game mobile vậy, điều này không hẳn là xấu nhưng sẽ gây ác cảm với phần lớn game thủ muốn thứ gì đó khác biệt trong thời điểm này.  

binh khí phổ

Điểm sáng giá nhất mà Binh Khí Phổ mang lại chính là  thế giới võ học mới lạ khi tập trung sự chú ý vào những thanh thần binh, cũng như cơ chế gameplay nhuần nhuyễn và dễ dàng xoay trở.  Có lẽ bạn cũng không để đòi hỏi quá nhiều ở 1 game để giải trí mà nhẹ như vậy được. 

Trang chủ https://binhkhipho.vn