Nhan sắc khác biệt giữa ảnh “sống ảo" và trên sóng live, cô giáo Thanh Nga lo sợ bị mạo danh ngay khi vừa nổi tiếng

Có vẻ như thời gian này những cô giáo hot girl đang chiếm "spotline" trên mạng xã hội.

Sau cô giáo Minh Thu thì mới đây một giáo viên Vật lý nữa lại chiếm sóng mạng xã hội. Cô giáo “hiện tượng mạng” này tên thật là Trần Thanh Nga, sinh năm 1998, quê Hà Nội, tốt nghiệp loại Giỏi ngành Sư phạm Vật lý của Trường ĐH Giáo dục - ĐH Quốc gia Hà Nội. Hiện, Nga đang làm giáo viên hợp đồng tại Trường THPT Việt Nam – Ba Lan (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Đã có kinh nghiệm dạy học song Thanh Nga chưa dậy online một buổi nào, tiết livestream đầu tiên vào ngày 1/8 vừa qua trên Fanpage Học Lý cùng cô Nga đơn thuần chỉ là tâm sự, trò chuyện, trao đổi mà cô nàng muốn truyền cảm hứng học Lý đến các em học sinh của mình. Bước đầu nhận được phản hồi tích cực nên cô nàng mới có kế hoạch dạy online trong thời gian tới. Được biết, diễn đàn này cũng chỉ mới được nữ giáo viên xây dựng trong thời gian gần đây.

Cô giáo Thanh Nga "gây sốt" ngay buổi stream đầu tiên.

Cũng trong buổi lên sóng ấy, nhan sắc của nữ giáo viên được quan tâm và nhận nhiều bàn tán từ dân mạng. Đa phần đều dành lời khen ngợi cho gương mặt có nhiều nét duyên của cô nàng. Thế nhưng khi so với ảnh “sống ảo" trên Facebook chính chủ thì có vẻ kém hơn vài phần.

Được dân mạng biết đến sau cô Minh Thu, Thanh Nga cũng vô tình bị đặt lên bàn cân so sánh với người đồng nghiệp. Cô nàng từng thể hiện quan điểm về vấn đề này rằng: Không ai trong số chúng ta muốn bị đưa ra để so sánh với người khác cả, cho dù là tích cực hay tiêu cực. Mỗi người có những công việc riêng và lựa chọn hướng phát triển riêng. Thế nên cô giáo Nga mong mọi người dừng việc so sánh và nghĩ cô Minh Thu cũng muốn như vậy.

Nhan sắc khác biệt giữa ảnh “sống ảo và trên sóng live, cô giáo Thanh Nga lo sợ bị mạo danh ngay khi vừa nổi tiếng - Ảnh 3.

Nổi lên sau một ngày, không khó hiểu khi chỉ số các lượt follow của Thanh Nga tăng lên nhanh chóng, gấp đôi, gấp ba khoảng thời gian trước đây, do đó cô giáo trẻ bắt đầu lo lắng, viết tus nhắc nhở cộng đồng mạng:

“Hello các bạn! Hiện tại có hàng loạt trang facebook cá nhân cũng như group đã lấy danh nghĩa của Nga và tự nhận là chính chủ. Mình xin thông báo: Đây là group học tập duy nhất do mình lập ra. Các bạn học sinh join group này để tham gia thảo luận và học tập nhé. Ngoài ra lịch livestream hay các bài giảng, bài tập cũng sẽ được cô update trong group này. Các bạn học sinh giúp cô thêm việc report những group mạo danh và comment link group này để các bạn khác không vào nhầm group nhé! Cảm ơn mọi người!”.

Nhan sắc khác biệt giữa ảnh “sống ảo và trên sóng live, cô giáo Thanh Nga lo sợ bị mạo danh ngay khi vừa nổi tiếng - Ảnh 4.

Thông báo này được xem là bước đi khôn khéo của cô giáo trẻ khi vừa khẳng định được vị thế bản thân mình cũng như tránh những kẻ gian, mạo danh cá nhân, hạn chế những rủi ro không đáng có!

Nhan sắc khác biệt giữa ảnh “sống ảo và trên sóng live, cô giáo Thanh Nga lo sợ bị mạo danh ngay khi vừa nổi tiếng - Ảnh 5.

Cô giáo Thanh Nga gửi lời đến cộng đồng nếu lỡ làm phiền sau một ngày nổi tiếng.