Nhân viên của Hoyoverse bất ngờ quảng bá cho Wuthering Waves ngay trên livestream?

Dù được xem là đối thủ của nhau nhưng mới đây thì một nhân viên của Hoyoverse đã quyết định livestream chơi game Wuthering Waves trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều game thủ

Trong những ngày qua thì Wuthering Waves đang tạo ra được không ít sự quan tâm từ cộng đồng game thủ thế giới khi mang một lỗi chơi thế giới mở cùng hàng tấn những tính năng thú vị, hấp dẫn. Cũng bởi vì lối chơi của mình nên Wuthering Waves cũng trở thành cái tên được cộng đồng đem ra so sánh với Genshin Impact - tựa game thế giới mở gacha hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Dạo quanh các hội nhóm Genshin Imapct và Wuthering Waves, không khó để game thủ có thể bắt gặp những bài đăng về các tranh cãi của cộng đồng về 2 trò chơi này. Thậm chí có người từng lên tiếng khẳng định rằng Wuthering Waves sẽ có thể soàn ngôi Genshin Impact trong tương lai không xa. Nhưng vẫn có một số quan điểm bảo vệ cho sản phẩm của nhà Hoyoverse, bởi những thành tựu mà trò chơi này đã làm là vô cùng lớn và khó lòng có thể xô đổ được.

Nhân viên của Hoyoverse bất ngờ quảng bá cho Wuthering Waves ngay trên livestream

Và cũng chính nhờ sự xuất hiện của Wuthering Waves nên làng game quốc tế lại một lần nữa trở nên vô cùng sôi động với hàng tấn những bài viết, quan điểm được đưa ra giữa cộng đồng game thủ của 2 trò chơi này.

Như một lẽ thông thường thì những người đại diện của Hoyoverse và Kuro Games cũng sẽ hạn chế thể hiện quan điểm của bản thân liên quan đến các tranh cãi của game thủ. Đây cũng là một suy nghĩ chung của đa số game thủ cho đến thời điểm gần đây, một nhân sự "cộm cán" của Hoyoverse bất ngờ có hành động "cổ vũ" trò chơi đối thủ của mình. Nhân vật được đề cập đến trong sự việc lần này đó là một Vtuber có tên tạm dịch là Dâu Tây Bồng Bềnh.

Nhân viên của Hoyoverse bất ngờ quảng bá cho Wuthering Waves ngay trên livestream

Theo đó Vtuber này được biết đến là người phụ trách khâu tiếp thị và khảo sát, đồng thười từng xuất hiện với tư cách là người đại diện của trò chơi Honkai Impact 3rd của Hoyoverse. Mới đây thì anh chàng này đã có một buổi phát sóng trực tiếp trên trang cá nhân, cũng như trải nghiệm Wuthering Waves khiến người xem vô cùng bất ngờ.

Nhân viên của Hoyoverse bất ngờ quảng bá cho Wuthering Waves ngay trên livestream

Trước hành đồng này, nhiều người cảm thấy vô cùng hào hứng khi nam nhân viên của Hoyoverse vô cùng "hồn nhiên" khi trải nghiệm sản phẩm của đối thủ. Đồng thời Dâu Tây Bồng Bềnh cũng không ngần ngại dành những lời khen cho những tính năng thú vị từ bom tấn nhà Kuro Games. 

Một số ý kiến cho rằng anh chàng này đang trực tiếp ủng hộ cho trò chơi phía đối thủ của Hoyoverse. Nhưng phần đông game thủ cho rằng đây là một chuyện vô cùng bình thường của các Vtuber khi họ có thể trải nghiệm các sản phẩm game theo nhu cầu cả cá nhân và chuyện các nhân viên của Hoyoverse có ý thích trải nghiệm sản phẩm của Kuro Games không phải là chuyện gì đó quá xa lạ.