Nhanh tay tải ngay phiên bản thử nghiệm Call of Duty Mobile mùa 9

Activision vừa chính thức phát hành Máy chủ thử nghiệm công cộng COD Mobile Season 9 . Giờ đây, người chơi chỉ cần tải xuống và xem các tính năng và bản cập nhật mới sắp ra mắt trong mùa tới của trò chơi bắn súng hành động nổi tiếng này.

Người chơi có thể tải xuống Máy chủ thử nghiệm COD Mobile Season 9 từ liên kết này. Nếu quá trình tải xuống không bắt đầu khi nhấp vào liên kết thì chỉ cần sao chép và dán vào Google Chrome và nó sẽ hoạt động. (Liên kết tải xuống thay thế: https://bit.ly/2ZtB5ei)


Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, chỉ cần cài đặt APK và chạy nó để có một đỉnh cao về các tính năng và cập nhật sắp tới trong COD Mobile.

Có gì mới trong Máy chủ thử nghiệm COD Mobile mùa 9

Hơn 30 tệp đính kèm cho vũ khí

  • UI tin tức cho nạp vũ khí và thợ súng mới
  • Bùa chú cho vũ khí sắp tới
  • Nhãn dán cho vũ khí sắp tới
  • Tin tức 'Grapple Hook' xuất hiện như một vũ khí phụ
  • Nền tảng mới cho MP
  • Và nhiều hơn nữa

Những điều cần lưu ý

Máy chủ Call of Duty Mobile Test được giới hạn ở một số lượng người chơi cụ thể trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước. Thông thường, giới hạn được đặt ở lần tải xuống 20K đầu tiên, nhưng lần này  Activision  đã thông báo rằng họ sẽ tăng giới hạn này, vì vậy chúng tôi đoán khoảng 40K người dùng sẽ được phép trong Máy chủ thử nghiệm mùa 9 này. Nhưng các khe này nhận được đầy đủ siêu nhanh, vì vậy hãy chắc chắn để nhanh lên.


Vì vậy, đó là nó cho bài viết này. Đảm bảo chia sẻ nó với bạn bè của bạn để họ có thể chạm tay vào Máy chủ thử nghiệm công cộng di động Call of Duty này và các bạn có thể chơi và khám phá các tính năng mới cùng nhau.