Nhìn lại những sự kiện nổi bật nhất tuần qua (8/7- 14/7)

Cùng KenhTinGame điểm lại những sự kiện quan trong nhất làng game trong tuần qua từ 08/07/2019 – 14/07/2019.

hgnbhnb Nhìn lại những sự kiện nổi bật nhất tuần qua (8/7- 14/7) 1

1/Dr. Mario World chính thức được ra mắt vào ngày 10/7

hgnbhnb Nhìn lại những sự kiện nổi bật nhất tuần qua (8/7- 14/7) 2

Là một game tiếp theo trong chuỗi game Mobile của Nintendo, Dr.Mario World là một trò chơi miễn phí, thể loại giải đố cổ điển. Không giống như bản gốc, phiên bản di động này có sáu màu virus khác nhau và nhiều nhân vật có thể chơi được, mỗi loại có sức mạnh đặc biệt riêng. Ngoài ra các viên thuốc di chuyển lên màn hình thay vì xuống, có thể mất một chút thời gian để làm quen.

2/Việt Nam có thể sẽ là nơi sản xuất trực tiếp PS5, Xbox Scarlett và Nintendo Switch

hgnbhnb Nhìn lại những sự kiện nổi bật nhất tuần qua (8/7- 14/7) 3

Nintendo đang cân nhắc việc sẽ chuyển nhà máy sản xuất thế hệ console hiện tại và các thế hệ tiếp theo sang Việt Nam, khi chính quyền Tổng Thống Trump đang bắt đầu tiến trình “chơi khô máu” với người Trung Quốc nhằm giảm khả năng phát triển thương mại của quốc gia này, nói rộng hơn là nền kinh tế chung, cũng như bảo vệ các bản quyền sở hữu trí tuệ liên tục bị ăn cắp trong nhiều năm qua.

Xem chi tiết tại đây.

3/Dota 2 The International 2019: Vượt 26 triệu USD, xô đổ mọi kỉ lục từ trước đến nay.

hgnbhnb Nhìn lại những sự kiện nổi bật nhất tuần qua (8/7- 14/7) 4

Theo Dota 2 Prize Pool Tracker, còn đến tận 48 ngày nữa và còn một hòm Treasure chưa tung ra, nhưng tiền thưởng đã cán mốc 26.383.685 triệu đô la Mỹ.

Xem chi tiết tại đây.

4/Ring of Elysium đã mở cửa đón game thủ Việt Nam

hgnbhnb Nhìn lại những sự kiện nổi bật nhất tuần qua (8/7- 14/7) 5

Sau thời gian dài chặn IP đến từ Việt Nam, cuối cùng Ring of Elysium(ROE) đã chính thức cho phép tải về và trải nghiệm ở Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây.

5/Gears 5: Lộ diện cấu hình tối thiểu.

hgnbhnb Nhìn lại những sự kiện nổi bật nhất tuần qua (8/7- 14/7) 6

Gears 5 sẽ có mặt vào tháng 9 tới nhưng The Coalition sẽ để cho mọi người được trải nghiệm sớm bản test phần chơi mạng đầu tiên. Điều này sẽ giúp game vận hành trơn tru hơn trong thời gian chính thức ra mắt.

Xem chi tiết tại đây

6/Pokemon Sword And Shield hé lộ Gigantamaxing và Pokemon Gen 8 mới.

hgnbhnb Nhìn lại những sự kiện nổi bật nhất tuần qua (8/7- 14/7) 7

The Pokemon Company đã chia sẻ một đoạn trailer mới cho Pokemon Sword and Shield sắp tới. Trailer cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về một số Pokemon Gen 8 mới mà bạn sẽ khám phá ở vùng Galar, cũng như một vài nhân vật mới mà bạn sẽ gặp và một loại Dynamaxing đặc biệt được gọi là Gigantamaxing.

Xem chi tiết tại đây

7/Liquid giành Intel Grand-Slam ở bộ môn CS:GO.

hgnbhnb Nhìn lại những sự kiện nổi bật nhất tuần qua (8/7- 14/7) 8

Đây chính là kỉ nguyên của Liquid, khi họ thống trị hoàn toàn làng CS:GO thế giới, với chức vô địch ESL One vừa qua, Liquid chính thức giành được Intel Grand-Slam (đội đầu tiên vô địch 4 giải Intel trong một năm) và giành được giải thưởng 1000$.

Xem chi tiết tại đây.

8/Rồng vàng Na’vi thức giấc, biến ước mơ The International 9 thành sự thật.

hgnbhnb Nhìn lại những sự kiện nổi bật nhất tuần qua (8/7- 14/7) 9

Đã từ lâu vắng bóng “người anh quốc dân” Danil “Dendi” Ishutin, Na’vi giờ đây mới đoạt được tấm vé tham dự giải đấu Dota 2 lớn nhất hành tinh The International 9.

Xem chi tiết tại đây.

9/Nhà phát triển game kinh dị Until Dawn công bố kế hoạch vũ trụ đầy ám ảnh.

hgnbhnb Nhìn lại những sự kiện nổi bật nhất tuần qua (8/7- 14/7) 10

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, hãng Supermassive Games đã công bố kế hoạch phát triển liên tiếp 8 tựa game mới, trong đó Man of Medan (phát hành vào tháng 8 năm nay) sẽ là tựa game mở đầu trong chuỗi.

Xem chi tiết tại đây.

10/Square Enix trả lời chính thức về ngày ra mắt Final Fantasy VII Remake trên PC.

hgnbhnb Nhìn lại những sự kiện nổi bật nhất tuần qua (8/7- 14/7) 11

Câu chuyện bắt đầu khi chi nhánh Xbox tại Đức lỡ tay tung lên Facebook 1 đoạn video vào tuần trước thông báo Final Fantasy VII Remake sẽ có mặt trên PS4, cũng như XONE vào ngày 03.03.2020.

Video này sau đó lan truyền 1 cách chóng mặt trên mạng xã hội. Ra mắt trên XONE thì nhiều khả năng các dân chơi PC cũng sẽ được “ké” 1 chút chăng?

Đáng tiếc, ngay sau đó không lâu, fanpage của chi nhánh này đã gỡ bỏ đoạn video trên. Đồng thời trường nhóm mạng xã hội của Xbox tại Đức, Maxi Graff đã phải post thông báo xin lỗi cộng đồng vì sai sót rất nghiêm trọng này.

Xem chi tiết tại đây.

11/Tencent chi mạnh giải đấu hơn 300 triệu VND cho Chess Rush chỉ sau 10 ngày ra mắt.

hgnbhnb Nhìn lại những sự kiện nổi bật nhất tuần qua (8/7- 14/7) 12

Chỉ sau 10 ngày ra mắt, hôm qua Tencent đã chính thức thông báo về giải đấu đầu tiên của tựa game Chess Rush này mang tên Global Star Challenge Tounament. Giải đấu mở cửa ghi danh cho cộng đồng Chess Rush ở khắp nơi trên thế giới với giải thưởng lên đến 10,000$ USD tiền mặt cho vị trí đầu bảng.

Xem chi tiết tại đây.

12/Lộ diện gameplay chơi mạng đầu tiên của Call of Duty Modern Warfare 2019.

Thông cáo mới nhất của Activision còn cho biết thêm về ngày công bố gameplay chính thức mục chơi mạng, thứ mà các game thủ của Call of Duty Modern Warfare đang đặc biệt mong chờ. Gameplay  công bố chế độ chơi mới nhất của Call of Duty Modern Warfare với cái tên 2v2 Gunfight, hứa hẹn sẽ tạo ra các trải nghiệm lạ trong hạng mục chơi Duo, cũng được coi là hạng mục luyện tập cho chế độ chơi Battle Royale.

Xem chi tiêt tại đây.

13/Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.13.5 beta.

hgnbhnb Nhìn lại những sự kiện nổi bật nhất tuần qua (8/7- 14/7) 13

Mới đây, Tencent đã chính thức tung ra phiên bản beta của bản cập nhật PUBG Mobile 0.13.5 để người chơi có thể trải nghiệm trước khi đưa vào chính thức. Cùng KenhTinGame điểm qua những điểm mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật lần này nhé (lưu ý: đây chỉ là phiên bản beta – thử nghiệm nên có thể những nội dung dưới đây sẽ không được đưa vào phiên bản chính thức)

Xem chi tiết tại đây.

14/Dota Underlords cập nhật Battle Pass mùa đầu tiên (13/7/2019)

hgnbhnb Nhìn lại những sự kiện nổi bật nhất tuần qua (8/7- 14/7) 14

Valve vừa tung ra bản cập nhật mới nhất cho tựa game Dota Underlods, nóng hổi vừa thổi vừa chơi khi đã cung cấp Battle Pass đầu tiên cho game thủ.

Xem chi tiết tại đây.