Những Hình Ảnh Chính Thức Đầu Tiên Về Clove, Đặc Vụ Sắp Ra Mắt Trong Valorant

Đặc vụ mới sẽ có một tông màu khá điềm tĩnh nhưng lại mang tới những khả năng điên rồ trong Valorant.

Khi người hâm mộ đang tiến về những vòng đấu cuối cùng của VCT Masters Madrid 2024, cộng đồng Valorant đang bàn tán về những hình ảnh đầu tiên của đặc vụ tiếp theo trong tựa game này. Tuy nhiên, với nhiều game thủ thiếu kiên nhẫn, ngày càng có nhiều thông tin rò rỉ được cho là đã tiết lộ diện mạo của đặc vụ mới.

Clove valorant

Trong một hình ảnh mới đây được đăng tải bởi Valor Leaks, một cái nhìn sơ bộ đã được hiển thị về đặc vụ này. Tấm ảnh được cho là giống với một bìa album âm nhạc, khi nhân vật bị lật ngược và nhắm mắt lại trong tấm ảnh.

Clove valorant

Clove có mái tóng ngắn màu hồng tím với một chiếc khuyên tai bên trái và một chiếc áo sơ mi cũng màu hồng có hình trái tim tan vỡ trên gực. Clove cũng có một chiếc áo hoodie, vòng cổ và cả balo. Nhìn chung, chúng có cùng tông màu giống như các đoạn trailer từng được hé lộ trước đây bởi Riot và các hình ảnh được ẩn dụ xuyên suốt bản đồ.

Các nhà phát triển và leaker đã ngầm xác nhận rằng Clove sẽ là một controller, người sẽ mang lại một làn gió mới cho những quả smoke và khả năng tự hồi sinh. Đặc vụ mới rõ ràng cũng sẽ cho phép người chơi trở nên hung hăng hơn ở vai trò controller, mang lại nhiều quyền tự quyết hơn trong các ván đấu thay vì ngồi lại một chỗ và sử dụng bộ kĩ năng của mình trước khi cả đội tiến về phía trước.

Clove valorant

Ngày phát hành chính thức của Clove có thể được xác nhận bởi Riot Games khi trận chung kết VCT Masters Madrid diễn ra vào ngày 24 tháng 3 sắp tới.