Những 'huyền thoại tuổi thơ' bị đóng cửa khiến anh em game thủ tiếc nuối (P.3)

Đối với những game thủ già trâu thời 8x, 9x sẽ không cảm thấy xa lạ gì với những tựa game này.

9. Khu vườn trên mây – Ngày đóng cửa 31/10/2016

Ra mắt từ năm 2010, webgame Khu Vườn Trên Mây là phiên bản sơ khai của game Khu Vườn Trên Mây mobile hiện tại, với cách chơi trực tuyến trên nền tảng webgame, thông qua cổng Zing Me.

Những huyền thoại tuổi thơ bị đóng cửa khiến anh em game thủ tiếc nuối (P.3) - Ảnh 1.

Sau 6 năm hoạt động, webgame Khu Vườn Trên Mây đã gặt hái được nhiều thành công, trở thành một trong số những webgame giải trí được người chơi ở nhiều độ tuổi yêu thích.

Sở hữu đồ họa dễ thương nhiều màu sắc và gameplay đơn giản mà cuốn vô cùng. Không những thế điểm thu hút của tựa game này còn là những những event tặng chậu cây liên tục qua từng bản update.

10. Võ Lâm Chi Mộng – Ngày đóng cửa 30/12/2016

Võ Lâm Chi Mộng (VLCM) là webgame thể loại nhập vai trực tuyến mang đậm màu sắc kiếm hiệp tình duyên. Game ra mắt vào ngày 28/10/2011 và đã trỏ thành điểm đến giàu cảm xúc của những tín đồ kiếm hiệp. 

Những huyền thoại tuổi thơ bị đóng cửa khiến anh em game thủ tiếc nuối (P.3) - Ảnh 2.

Dù được cộng đồng game thủ đón nhận nhiều nhưng Wed game VLCM buộc phải đóng cửa vì lý do nào đó khiến fan vô cùng tiếc nuối.

Với đồ họa sắc sảo, giao diện thân thiện, VLCM tái hiện những võ học thượng thừa đã trở nên kinh điển trong kiếm hiệp Kim Dung như Giáng Long Thập Bát Chưởng, Cửu Âm Chân Kinh, Lục Mạch Thần Kiếm, Bắc Minh Thần Công,… Cùng với đó, sự xuất hiện của Tứ Linh là Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước và Huyền Vũ làm cho thế giới VLCM càng trở nên huyền bí và đầy thử thách.

11. BOOM Online – 10/05/2017

Một tựa game online thuộc dạng huyền thoại tại Việt Nam, thu hút đông đảo các bóng hồng, với lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện. 

Những huyền thoại tuổi thơ bị đóng cửa khiến anh em game thủ tiếc nuối (P.3) - Ảnh 3.

Boom Online chính thức bị khai tử Việt Nam sau 10 năm phục vụ game thủ nước nhà. Trò chơi này đã mở cửa từ tháng 4/2007 và rất được các bạn trẻ ưa thích bởi lối chơi vui nhộn, những quả bóng nước đầy bất ngờ, đem lại rất nhiều tiếng cười vui nhộn cho cả một thế hệ.

12. Zing Speed – Ngày đóng cửa 06/05/2019

ZingSpeed đã mở cửa tại Việt Nam từ ngày 1/6/2009 và cho tới nay trò chơi vận hành được tới 10 năm trời, một kỷ lục cũng như thành công lớn. Trò chơi đã có phần lỗi thời nên việc 'ra đi' là hệ quả tất yếu. Dù sao những game thủ yêu thích game này cũng có thể 'sống lại' một chút tuổi thơ thông qua phiên bản ZingSpeed Mobile.

Những huyền thoại tuổi thơ bị đóng cửa khiến anh em game thủ tiếc nuối (P.3) - Ảnh 4.