Bất ngờ gặp được gái xinh có vòng một "ngoại cỡ" ở thư viện, anh chàng tò mò chụp lén, chia sẻ với cộng đồng mạng và cái kết

Những khoảnh khắc vô tình khiến cho những cô gái xinh đẹp trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Mới đây thôi, thêm một mỹ nhân nữa vừa tiếp tục được cộng đồng mạng khai phá qua một câu chuyện khá ly kỳ. Số là, trong lần hiếm hoi lên thư viện trường, một anh chàng sinh viên bất ngờ nhìn thấy cô gái "cực phẩm" với nhan sắc xinh đẹp kèm theo đó là vòng một ngoại cỡ. Bất ngờ với cô gái xinh đẹp trước mặt, anh chàng đã không thể kiềm lòng và chụp những bức ảnh, sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

Bất ngờ gặp được gái xinh có vòng một ngoại cỡ ở thư viện, anh chàng tò mò chụp lén, chia sẻ với cộng đồng mạng và cái kết - Ảnh 1.

Bức ảnh khiến cô nàng nổi như cồn trên mạng xã hội

Không quá khó hiểu khi chẳng bao lâu sau đó, cô nàng cực phẩm này đã trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội. Để rồi khi khai quật ra info, hóa ra đây cũng không phải là cái tên vô danh. Cụ thể, cô nàng Xiao Hi này hiện đang sở hữu trang cá nhân lên tới 426.000 lượt theo dõi, một con số chắc chắn không hề nhỏ nếu như mang so sánh với những hot girl có tiếng khác.

Bất ngờ gặp được gái xinh có vòng một ngoại cỡ ở thư viện, anh chàng tò mò chụp lén, chia sẻ với cộng đồng mạng và cái kết - Ảnh 2.

Hóa ra đây cũng không phải là một cái tên xa lạ

Và nhìn loạt ảnh của Xiao Hi dưới đây, có lẽ chẳng cần phải nói nhiều, chúng ta cũng có thể hiểu tại sao cô nàng lại được hâm mộ tới vậy rồi.

Bất ngờ gặp được gái xinh có vòng một ngoại cỡ ở thư viện, anh chàng tò mò chụp lén, chia sẻ với cộng đồng mạng và cái kết - Ảnh 3.

Chỉ cần nhìn sơ sơ một vài bức ảnh

Bất ngờ gặp được gái xinh có vòng một ngoại cỡ ở thư viện, anh chàng tò mò chụp lén, chia sẻ với cộng đồng mạng và cái kết - Ảnh 4.

Có lẽ chúng ta cũng hiểu được tại sao cô nàng Xiao Hi lại thu hút nhiều lượt xem tới thế rồi

Bất ngờ gặp được gái xinh có vòng một ngoại cỡ ở thư viện, anh chàng tò mò chụp lén, chia sẻ với cộng đồng mạng và cái kết - Ảnh 5.

Theo như giới thiệu trên trang cá nhân, cô nàng hiện tại đang là một kỹ sư

Bất ngờ gặp được gái xinh có vòng một ngoại cỡ ở thư viện, anh chàng tò mò chụp lén, chia sẻ với cộng đồng mạng và cái kết - Ảnh 6.

Xiao Hi cũng rất hay cập nhật hình ảnh của mình trên trang cá nhân

Bất ngờ gặp được gái xinh có vòng một ngoại cỡ ở thư viện, anh chàng tò mò chụp lén, chia sẻ với cộng đồng mạng và cái kết - Ảnh 7.

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, cô nàng còn sở hữu vòng một ngoại cỡ

Bất ngờ gặp được gái xinh có vòng một ngoại cỡ ở thư viện, anh chàng tò mò chụp lén, chia sẻ với cộng đồng mạng và cái kết - Ảnh 8.
Bất ngờ gặp được gái xinh có vòng một ngoại cỡ ở thư viện, anh chàng tò mò chụp lén, chia sẻ với cộng đồng mạng và cái kết - Ảnh 9.
Bất ngờ gặp được gái xinh có vòng một ngoại cỡ ở thư viện, anh chàng tò mò chụp lén, chia sẻ với cộng đồng mạng và cái kết - Ảnh 10.
Bất ngờ gặp được gái xinh có vòng một ngoại cỡ ở thư viện, anh chàng tò mò chụp lén, chia sẻ với cộng đồng mạng và cái kết - Ảnh 11.
Bất ngờ gặp được gái xinh có vòng một ngoại cỡ ở thư viện, anh chàng tò mò chụp lén, chia sẻ với cộng đồng mạng và cái kết - Ảnh 12.
Bất ngờ gặp được gái xinh có vòng một ngoại cỡ ở thư viện, anh chàng tò mò chụp lén, chia sẻ với cộng đồng mạng và cái kết - Ảnh 13.