Thiên Long Kiếm: Chuyện tình đậm chất đam mỹ khiến con tim các hủ nữ rung động

Một câu chuyện tình dài 5 năm của 2 anh chàng game thủ Thiên Long Kiếm mới được tiết lộ đã làm chấn động cộng đồng game thủ trong những ngày gần đây.

Tải Thiên Long Kiếm tại: http://m.onelink.me/c5624373 Mới đây, một bài viết của game thủ có tên Facebook P.A.B được đăng tải trong group game Thiên Long Kiếm - Thiên Long Hội Quán chia sẻ về câu chuyện tình đồng giới kéo dài hơn 5 năm giữa hai chàng trai. Chuyện tình vượt mọi rào cản của P.A.B hiện đang khiến đông đảo game thủ của Việt Nam phải thầm ghen tỵ.

Bài viết của chàng trai P.A.B đang nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ Việt.

“#valentine 5 năm , 2 chàng, vẫn 1 tình yêu Anh à, em vẫn nhớ ngày mình cưới trời mưa to lắm. Mời có vài ba bàn , không áo cưới không gì cả, cũng không có người thân, chỉ có những người bạn. Cưới xong mình chạy về HN ngay để kịp giờ . Vậy mà ba năm qua vợ chồng mình vẫn luôn sẻ chia bên nhau. Có lẽ anh nói đúng " yêu em thì dù em đi đâu anh cũng theo đó" . Và theo em theo cả game. Cùng chơi chung một nick, có đêm nằm cạnh nhau chỉ để hóng lương sever về. Yêu Anh”. - P.A.B chia sẻ Đặc biệt, theo như những gì chia sẻ trong bài viết thì P.A.B đã cùng người yêu tổ chức một hôn lễ ấm cúng với sự tham gia của bạn bè và người thân, một đám cưới không hề có sự xuất hiện của chiếc váy cưới lấp lánh sang trọng nhưng vẫn khiến cho cả hai cảm thấy ấm áp và hạnh phúc đến lạ thường.... Cứ như vậy trong suốt 5 năm vừa qua, cả hai vẫn luôn chung sống hoà thuận và hạnh phúc, cùng nhau ăn, cùng nhau ngủ và đặc biệt hơn, đó là cùng nhau chơi game Thiên Long Kiếm.

Kỉ niệm đáng nhớ của P.A.B cùng bạn trai chính là chơi game Thiên Long Kiếm, cùng nhau thức trắng đêm để chờ “lương server”.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, cặp đôi này nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc mừng của cộng đồng game thủ Thiên Long Kiếm. Thậm chí, cũng có một vài đôi lứa khác cũng có mong muốn được công khai chuyện tình cảm đồng giới của mình như cách mà chàng trai P.A.B đã làm. Có thể nói Thiên Long Kiếm nói riêng hay thế giới game online nói chung chính là một thế giới tuyệt vời chắp cánh cho những mối tình đồng giới thật đẹp, nơi mà ở đó họ hay bất cứ ai trong chúng ta đều được sống thật với đúng con người mình, được tự do đón nhận và thể hiện tình cảm với người mà mình yêu thương. Chắc chắn không phải chỉ riêng cặp đôi của P.A.B mà là một con số khác lớn hơn rất nhiều, nhưng có lẽ vì nhiều lý do mà các cặp đôi đồng tính chưa dám công khai tình yêu của mình. Xin được gửi lời chúc hạnh phúc nhất đến những đôi bạn trẻ LGBT của chúng ta, hãy luôn tự tin yêu, tự tin thể hiện cá tính của mình nhé! Nhân dịp Valentine, Thiên Long Kiếm cũng gửi tặng 500 Giftcode, mỗi giftcode trị giá 10 triệu dành tặng cho toàn bộ game thủ thân yêu. Món quà này cũng thay cho lời chúc mừng hạnh phúc cho những bạn đã có người yêu và an ủi những game thủ còn đang độc thân vẫn chờ đợi một tình yêu đích thực cho mình.

Giftcode Valentine trị giá 10 triệu được gửi tặng đến game thủ của Thiên Long Kiếm

Nhận Giftcode code tại đây:

Mọi thông tin về tựa game Thiên Long Kiếm, game thủ có thể truy cập tại: Trang chủ: https://tlk.gamota.com/ Link tải: http://m.onelink.me/c5624373 Fanpage: https://www.facebook.com/tlk.gamota/ Group: https://www.facebook.com/groups/tlk.gamota/