Những nhiệm vụ đáng nhớ, kịch tính nhất trong GTA mà các game thủ không bao giờ bỏ lỡ

Loạt game thế giới mở bom tấn GTA của đã ghi dấu ấn với rất nhiều nhiệm vụ đáng nhớ.

Grand Theft Auto nổi tiếng vì đã phổ biến thể loại sandbox thế giới mở, cho phép người chơi làm bất cứ điều gì và đi bất cứ đâu họ muốn (tất nhiên là trong giới hạn). Mỗi phiên bản game đều đem tới những sự thú vị khác nhau và hoàn thành sứ mệnh của mình, tạo ra những khoảnh khắc vui nhộn và bi thảm khiến các fan luôn phấn khích mỗi khi nhìn lại. Hãy cùng điểm qua 15 nhiệm vụ hay nhất của GTA từ trước đến nay.

Cop Land - Grand Theft Auto: Vice City

Những nhiệm vụ đáng nhớ, kịch tính nhất trong GTA mà các game thủ không bao giờ bỏ lỡ - Ảnh 1.

Grand Theft Auto: Vice City được phát hành một năm sau phiên bản Grand Theft Auto 3 với một phong cách và bối cảnh rất khác biệt, các nhiệm vụ cực kì đa dạng khiến các game thủ phải rất vất vả mới có thể chinh phục. Khi một quả bom không nổ ở North Point Mall, Tommy nảy ra kế hoạch xâm nhập vào trung tâm mua sắm và tự kích nổ nó. Phải làm thế nào để phi vụ thành công?  Cùng Lance hạ gục các sĩ quan cảnh sát và đóng giả họ để tiến sâu vào nơi đang chứa quả bom. Bùm!  Vụ nổ  thành công nhưng cũng dẫn đến mức Truy nã 5 sao, do đó tạo điều kiện cho một cuộc tẩu thoát thậm chí còn điên cuồng hơn.

Saint Mark's Bistro - Grand Theft Auto: San Andreas

Những nhiệm vụ đáng nhớ, kịch tính nhất trong GTA mà các game thủ không bao giờ bỏ lỡ - Ảnh 2.

Rất nhiều điều đã xảy ra ở San Andreas và cậu bé CJ vẫn còn cả một con đường dài phía trước để thực hiện những hoài bão của mình. Tuy nhiên, khi chấp nhận một nhiệm vụ ám sát Salvatore Leone, mọi con đường đều dẫn trở lại Thành phố Tự do, bối cảnh của GTA 3. Đó là một nhiệm vụ gợi lại nhiều kí ức cho các fan GTA kì cựu, một trong các nhiệm vụ thuộc loại tốt nhất, khẳng định lại chặng đường đầy vinh quang của series GTA.

Three Leaf Clover - Grand Theft Auto 4

Những nhiệm vụ đáng nhớ, kịch tính nhất trong GTA mà các game thủ không bao giờ bỏ lỡ - Ảnh 3.

Three Leaf Clover có vẻ đơn giản, đặc biệt là khi so sánh với các nhiệm vụ cướp bóc khác trong trò chơi. Tuy nhiên, cảm giác hồi hộp khi tấn công Ngân hàng Tự do với chỉ duy nhất một thủy thủ đoàn đơn giản là không thể tin được. Nó bắt đầu như một công việc đơn giản, đe dọa con tin và lấy trộm 1 triệu đô la từ kho tiền. Tuy nhiên, khi một thành viên phi hành đoàn chết, một cuộc chiến điên cuồng chống lại cảnh sát và NOOSE bắt đầu khi Niko và băng nhóm trốn thoát vào tàu điện ngầm. Một vụ cướp kinh điển nhưng vẫn được thực hiện hết sức hoàn hảo.