Những nữ chính đẹp nhất trong làng game thế giới, chẳng những sexy mà còn cực kỳ nóng bỏng (P2)

Công nghệ làm game giờ đây đã lên đến tầm đỉnh cao và chân thực nhất có thể. Vì thế các nhân vật trong game cũng trở lên giống thật đến đáng kinh ngạc. Trong đó các nhân vật nữ chính là điều làm thổn thức trái tim trống vắng của các game thủ FA lâu năm.

2B – Nier: Automata

Những nữ chính đẹp nhất trong làng game thế giới, chẳng những sexy mà còn cực kỳ nóng bỏng (P2) - Ảnh 1.

Bên cạnh lối chơi đầy sức lôi cuốn, đồ họa và cách tạo hình trong game cũng khiến nhiều game thủ mê mẩn. Sau khi game ra mắt, nhân vật 2B đã trở thành một hiện tượng trong giới game thủ. Cô là nữ một robot xinh đẹp được tạo ra với mục đích là chống lại đám cỗ máy ngoài hành tinh đang xâm phạm trái đất. Dù đã mắt từ 2017, nhưng cho đến nay cô vẫn là một đề tài hot trong các bộ cosplay.

Ada Wong – Resident Evil

Sự cuốn hút của cô nằm ở sự huyền bí và gợi cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cho đến khi cô khoác lên người bộ váy đỏ khiến cho mọi game thủ phải xịt cả lít máu mũi. Ngoài vẻ đẹp bên ngoài, cô còn có tư duy sâu rộng và sự lanh lợi của một đặc vụ chuyên nghiệp. Đây là hình tượng của vẻ đẹp độc lập chứ không phải phụ thuộc vài yếu tố khác.

Những nữ chính đẹp nhất trong làng game thế giới, chẳng những sexy mà còn cực kỳ nóng bỏng (P2) - Ảnh 2.

Yennefer – The Witcher 3

Những nữ chính đẹp nhất trong làng game thế giới, chẳng những sexy mà còn cực kỳ nóng bỏng (P2) - Ảnh 3.

Yennefer là một phù thủy tài năng bậc nhất trong The Witcher 3 và cô cũng là người tình của Geralt. Các bạn có thể thấy sự cọc cằn và khó gần khi thấy cắt cảnh của nhân vật này. Nhưng khi ở bên Geralt, cô lại trở lên nhỏ bé và ân cần hơn rất nhiều. Yennefer có một nhan sắc huyền bí với mái tóc đen cùng đôi mắt xanh sâu thẳm. Vì thế dù có tỏ ra khó gần nhưng Yennefer vẫn chiếm được con tim của game thủ.

Chun Li – Street Fighter

Những nữ chính đẹp nhất trong làng game thế giới, chẳng những sexy mà còn cực kỳ nóng bỏng (P2) - Ảnh 4.

Chun-Li là một nhân vật chiến đấu mang tính biểu tượng kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong Street Fighter 2. Đôi chân và bộ váy mạnh mẽ của cô nàng đã từng khiến bao game thủ mê đắm và là sự lựa chọn của rất nhiều người chơi trên toàn thế giới.