Một tháng sau thông báo chia tay ViruSs, Ngân Sát Thủ liên tục nhá hàng, thả thính fan việc có người yêu

Những hành động gần đây của Ngân Sát Thủ khiến cho khá nhiều người tin rằng cô nàng streamer đã có người yêu.

Cách đây một tháng, chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ phía cộng đồng mạng Việt Nam có lẽ không gì khác ngoài màn chia tay có phần khá tiếc nuối của Ngân Sát Thủ và ViruSs - cặp đôi từng được rất nhiều người ngưỡng mộ trong làng streamer. Và mặc dù những ồn ào sau đó đã lắng xuống, nhưng gần đây thôi, cộng đồng mạng lại bắt đầu râm ran đặt nghi vấn về việc dường như sau một tháng, Ngân Sát Thủ đã bắt đầu có những động thái khiến cho rất nhiều người nghĩ rằng dường như cô nàng đang có người yêu mới thì phải.

Một tháng sau thông báo chia tay ViruSs, Ngân Sát Thủ liên tục nhá hàng, thả thính fan việc có người yêu - Ảnh 1.

Sự tan vỡ giữa ViruSs và Ngân Sát Thủ từng để lại rất nhiều tranh luận từ phía cộng đồng mạng

Cụ thể, mới đây thôi, Ngân Sát Thủ đã khiến các fan ngỡ ngàng khi đăng một bức ảnh trên story cá nhân, kể về câu chuyện mình dùng nick clone đi mua hàng online. Sự việc sẽ chẳng có gì đáng chú ý, nếu như cô nàng không đặt caption là: "Y chang mình hay mua đồ cho người yêu" hay có những đoạn hội thoại gây bất ngờ điển hình như: "sợ bị người yêu biết mua đồ nhiều", "bạn ý không thích".

Một tháng sau thông báo chia tay ViruSs, Ngân Sát Thủ liên tục nhá hàng, thả thính fan việc có người yêu - Ảnh 2.

Đoạn story gây chú ý gần đây của Ngân Sát Thủ

Chưa kể, mới cách đây không lâu thôi, cô nàng streamer cũng từng khiến dân mạng phải chú ý khi đăng lên một bức ảnh cặp đôi khá mùi mẫn kèm theo dòng quote: "Một ngày nào đó, bạn sẽ không cần tình yêu mãnh liệt nữa, điều bạn mong muốn là một người sẽ mãi không rời bỏ bạn". Chưa kể, đó còn là việc "trưng cầu ý kiến" các fan xem có nên tỏ tình khi thích một người thật sự không, kèm theo câu nhấn mạnh - chuyện không đùa được.

Một tháng sau thông báo chia tay ViruSs, Ngân Sát Thủ liên tục nhá hàng, thả thính fan việc có người yêu - Ảnh 3.

Liên tục những hình ảnh như trưng cầu dân ý của các fan về việc nên tỏ tình

Một tháng sau thông báo chia tay ViruSs, Ngân Sát Thủ liên tục nhá hàng, thả thính fan việc có người yêu - Ảnh 4.

Cho tới đăng story có dòng quote về tình yêu đầy suy nghĩ, tất cả đều khiến cộng đồng mạng rộ lên nghi vấn cô nàng streamer đã có người yêu

Những bằng chứng ở trên có lẽ là chưa đủ để khẳng định Ngân Sát Thủ đang có người yêu, thế nhưng cũng khiến cho khá nhiều người phải chú ý tới. Chỉ biết rằng ở thời điểm hiện tại, Ngân Sát Thủ vẫn đang khá kín tiếng và chưa hề có dấu hiệu nào cho thấy sẽ tiết lộ người "đang thích" như cô nàng từng hỏi fan ở tấm ảnh trên là ai. Tuy nhiên, đại đa số các fan đều mong Ngân Sát Thủ sẽ sớm tìm được hạnh phúc cho bản thân.