Những tựa game bị nhiều người tưởng không hay mà thật sự thì lại hay không tưởng trong năm 2019

Game bị đánh giá hơi thấp nhưng lại hay không tưởng.

Ngày càng có nhiều trò chơi mới được ra mắt, đó thực sự cũng là một vấn đề đối với nghành công nghiệp game. Thực tế là có nhữn gtựa game không đủ sức hút để kéo người chơi lại với nó, có thể do nhiều lý do, nhưng đúng là không phải sản phẩm nào cũng có thể sống ở thị trưởng ngày một cạnh tranh này.

Với thực tế hiện nay, không cần quá nhiều tiền để đầu tư cho một sản phẩm game. Thật dễ dàng hơn bao giờ hết đối với các nhà phát triển - cả nghiệp dư và chuyên gia để có thể đưa sản phẩm của họ ra cho người chơi thưởng thức. Có những sản phẩm được mong đợi từ trước khi chúng ra mắt, có những game được đầu tư hàng triệu đô la, nhưng cũng có những trò chơi với chi phí thấp, hoặc không được quảng cáo quá rầm rộ vẫn có những nét hấp dẫn riêng. Chúng giống như những viên kim cương thô, bị đánh giá thấp hơn thực tế, nhưng thực sự xứng đáng để bạn thử trải nghiệm.

Slay the Spire thực sự là một trò chơi độc đáo gây nghiện cho các gamer

Những tựa game bị nhiều người tưởng không hay mà thật sự thì lại hay không tưởng trong năm 2019 - Ảnh 1.

Có thể bạn không thích các trò chơi xếp hình, nhưng Slay the Spire dường như có thứ gì đó hấp dẫn tất cả người chơi. Slay the Spire đã có một sự kết hợp độc đáo, nhà phát triển Mega Crit Games đã có một ý tưởng tuyệt vời khi sản phầm của họ nhận được 89 điểm trên Metacritic với các đánh giá rất khả quan. Với cách chơi gây nghiện bởi những nhiệm vụ thu thập thẻ và các bàn chơi luôn thay đổi, Slay the Spire đúng là rất khó để ngừng chơi.

Nhờ vào sự ngẫu nhiên và luôn khuyến khích người chơi đưa ra những thử nghiệm, trò chơi gần như không bao giờ khiến các game thủ phải thấy nhàm chán. Nói tóm lại, Slay the Spire không có cách chơi cố định nào hết, người chơi có thể chọn các nhân vật khác nhau - chiến binh, kẻ lừa đảo và người máy ma thuật rồi tự tìm cách chơi phù hợp cho mình.

Bạn cần phải tự xây dựng chiến lược riêng, điều hướng ngọn lửa và điều chỉnh các cuộc tấn công của bạn với các quân bài để thu thập thành tích. Sự pha trộn các thể loại này đã thu hút được một lượng fan trung thành, đi sâu vào khía cạnh chiến lược của trò chơi. Thật dễ dàng để bị lạc vào Slay the Spire . Đó là lý do tại sao JackSepticEye gọi Slay the Spire là trò chơi "nghiện khủng khiếp . "

Downwell hấp dẫn hơn vẻ ngoài của nó

Những tựa game bị nhiều người tưởng không hay mà thật sự thì lại hay không tưởng trong năm 2019 - Ảnh 2.

Nhanh và khó, đó là những điều cơ bản khi nói đến Downwell. Đây là một trò chơi đơn giản với thiết kế nhìn từ chiều dọc nhưng khi chơi bạn sẽ thấy nó cực kỳ hấp dẫn. Một trò chơi mới mẻ mang đồ họa arcade 8 bit cũ nhưng hoạt động rất tốt, với giao diện tối giản và có vẻ hoài cổ.

Downwell được xây dựng với nội dung xoay quanh một cái giếng và nhân vật chính đang rơi trong đó, khi bạn ngã, bạn có thể bắn bắn kẻ thù bằng những khẩu súng khác nhau, đồng thời cũng làm chậm đi tốc độ rơi của nhân vật. Bạn chỉ cần sử dụng một nút duy nhất để bắn và nhảy trong Downwell.

Downwell chứng minh cho mọi người thấy rằng đôi khi sự đơn giản cũng có sức hấp dẫn riêng. Nhà sáng tạo Ojiro "Moppin" Fumoto đã thực sự tạo ra một trải nghiệm nhanh chóng nhưng đáng nhớ với Downwell, thay vì phân tâm vào nhiều nhiệm vụ, người chơi Downwell chỉ cần tập trung vào phản xạ của mình để nhận được phần thưởng, sau đó hãy dùng những viên kim cương được thưởng này để shopping. Trò chơi thực sự là một bản hit và dù bạn chơi trên nền tảng di động, Steam hay Playstation 4 thì Downwell vẫn giữ nguyên được sự hấp dẫn.

Steins; Gate Elite là sự pha trộn lý tưởng của anime và game

Những tựa game bị nhiều người tưởng không hay mà thật sự thì lại hay không tưởng trong năm 2019 - Ảnh 3.

Steins; Gate là một bộ phim hoạt hình được yêu thích, đến nỗi mà mọi người quên đi rằng nó được dựa trên một bộ truyện. Và bây giờ Steins; Gate đã có phiên bản trên game, với nội dung xoay quanh câu chuyện của các thành viên ragtag của Phòng thí nghiệm Tiện ích Tương lai với các hậu quả của việc du hành thời gian.

Trò chơi được phát hành lần đầu tiên từ năm 2009 nhưng năm 2019 này, với một phiên bản mang hình ảnh amine đẹp đẽ hơn, với cốt chuyện được đầu tư hơn rất nhiều. Elite là sự pha trộn lý tưởng của trải nghiệm Steins; Gate đầy đủ, các fan sẽ cảm thấy trò chơi giống hệt như amine khi nhà sản xuất lấy các đoạn phim và đoạn trích trực tiếp từ phim hoạt hình. Game cho phép người chơi tham gia vào các quyết định khó khăn hay các tùy chọn đối thoại được đưa ra khi nhân vật chính Okabe cố gắng (và thất bại rất nhiều) để cứu bạn bè của mình. Một trong những câu chuyện hay nhất về du hành thời gian và máy gashapon đã được tiếp cận dễ dàng hơn bao giờ hết trên Playstation 4, Nintendo Switch và Steam.

Sunless Skies là một trải nghiệm tuyệt vời

Những tựa game bị nhiều người tưởng không hay mà thật sự thì lại hay không tưởng trong năm 2019 - Ảnh 4.

Sunless Skies đã khiến chúng ta say mê với dòng chữ " RPG kinh dị kiểu gothic ". rõ ràng. Sunless Skies , phần tiếp theo của Sunless Sea từng đoạt giải thưởng của Failbetter Games rất đáng để chúng ta thử một lần trải nghiệm.

Khác xa với trải nghiệm khám phá không gian thường thấy, trò chơi bằng cách nào đó kết hợp liền mạch giữa game bắn súng với văn bản nhập vai được viết chuyên nghiệp lấy cảm hứng từ văn học cổ điển, Sunless Skies giới thiệu một cách khéo léo một cuộc phiêu lưu khác trong vũ trụ Fallen London.

Người chơi xây dựng nhân vật của mình, hoàn thành với cốt truyện bí ẩn và thừa hưởng quyền điều khiển tàu Orphean - thứ thực sự giống một tên lửa hơn là một con tàu. Sau đó game thủ lựa chọn bất kỳ nhiệm vụ gì cũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với đồ họa và cách dẫn chuyện khéo léo của nhà sản xuất. Làm thế nào chúng ta có thể cưỡng lại được lời kêu gọi "SAIL THE STARS, BETRAY YOUR QUEEN, MURDER A SUN,". Sunless Skies đúng là một sản phẩm không nên bỏ qua với các game thủ yêu thích những chuyến phiêu lưu.