Những tựa game đỉnh cao hứa hẹn sẽ gây bão cộng đồng người chơi vào năm 2020

Toàn là những game siêu hot sẽ ra mắt vào năm sau đấy.

Lại một năm nữa sắp qua đi. Trong năm 2019, chúng ta đã đón nhận hàng loạt những "bom tấn" hạng nặng trong ngành công nghiệp game, với những sự tiến bộ vượt bậc về đồ hoạ, lối chơi, cách xây dựng nhân vật hay những sự cải tiến về công nghệ. Chắc chắn rằng, rất nhiều những trò chơi với sự đột phá và sáng tạo hơn nữa đang chờ đợi được ra mắt để làm say mê hàng triệu game thủ trong năm tới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những siêu phẩm của ngành công nghiệp game hứa hẹn sẽ tạo nên một năm 2020 đầy sôi động.

Half-life Alyx

Những tựa game đỉnh cao hứa hẹn sẽ gây bão cộng đồng người chơi vào năm 2020 - Ảnh 1.

Theo những thông tin đã được tiết lộ, Alyx - phần tiếp theo của series bắn súng huyền thoại Ha-Life sẽ ra mắt trên nền tảng PC vào tháng 3/2020, dưới định dạng thực tế ảo (VR).

"Half Life: Alyx" sẽ được phát hành vào tháng 3/2020 dưới định dạng thực tế ảo trên nền tảng PC.

Phần tiếp theo của tựa game bắn súng huyền thoại Half Life với tên gọi Alyx sẽ ra mắt trên nền tảng PC vào tháng 3/2020. Tuy nhiên, nó xuất hiện dưới định dạng thực tế ảo (VR). Trò chơi này được giới thiệu sẽ đem tới cho giới game thủ đồ hoạ đỉnh cao, trải nghiệm đặc sắc và lối chơi lôi cuốn. Tuy nhiên, Half Life: Alyx sẽ yêu cầu cấu hình PC mạnh mẽ để đáp ứng trải nghiệm và các game thủ sẽ phải trả một mức phí khá "chát" để sở hữu trò chơi này.

The Last Of Us II

Những tựa game đỉnh cao hứa hẹn sẽ gây bão cộng đồng người chơi vào năm 2020 - Ảnh 2.

Không cần phải bàn cãi gì thêm về phần đầu tiên của loạt game này, một trong những tựa game có cốt truyện tuyệt vời- đồ hoạ đỉnh cao và gameplay lôi cuốn nhất trong nhiều năm qua. Mọi chi tiết trong game đều được chăm chút kĩ càng. Bên cạnh đó, phần 1 khép lại với rất nhiều bí ẩn vẫn chưa được giải đáp. Chính vì vậy, mọi game thủ đều đang ngóng đợi từng ngày sự ra mắt của The Last Of Us II. Tựa game này dự kiến sẽ ra mắt trên nền tảng PS4 vào tháng 2/2020.

Marvel’s Avenger

Những tựa game đỉnh cao hứa hẹn sẽ gây bão cộng đồng người chơi vào năm 2020 - Ảnh 3.

Trò chơi phiêu lưu hành động này chắc chắn sẽ là tâm điểm chú ý của giới game thủ trong năm 2020. Được hoá thân thành các siêu anh hùng Marvel như Thor, Hulk, Captain America… để bay nhảy, chiến đấu tiêu diệt cái ác chắc chắn là điều ai cũng sẽ muốn thử ít nhất một lần trong đời. Tiếp nhận những ý kiến của người chơi, nhà phát hành đã điều chỉnh lại những thiếu sót, cũng như thêm vào một số yếu tố để giúp trò chơi trở nên hoàn hảo. Marvel's Avenger hứa hẹn sẽ là trò chơi về biệt đội Siêu anh hùng thành công nhất lịch sử. Square Enix, cha đẻ của những huyền thoại làng game như Hitman, Final Fantasy, Kingdom Hearts…- là cái tên đầy sức nặng, đảm bảo cho thành công của tựa game này.

Cyberpunk 2077

Những tựa game đỉnh cao hứa hẹn sẽ gây bão cộng đồng người chơi vào năm 2020 - Ảnh 4.

Đơn giản đây là một trong những tựa game hứa hẹn sẽ thành công nhất. Cyberpunk lấy bối cảnh thế giới tương lai, nơi các công nghệ hiện đại tồn tại song hành với thực tại loài người đang dần suy thoái. Game kết hợp góc nhìn thứ nhất và thứ ba. Trong những đoạn clip đã được công bố, có thể thấy đồ hoạ của Cyberpunk 2077 đẹp mắt, chi tiết và chân thực đến mức nào. Cyberpunk 2077 có nội dung cực kì đồ sộ, đem tới hơn 300 giờ chơi để game thủ khám phá đến tận cùng thế giới suy tàn. Cùng với đó là sự xuất hiện của tài tử điện ảnh Keanu Reeves, đây chắc chắn sẽ là trò chơi khuấy đảo ngành công nghiệp game trong năm 2020.