Nổi da gà với gameplay siêu kinh dị của Little Nightmares phần 2, khuyến cáo game thủ "đóng bỉm" trước khi chơi

Thành công từ phần 1, Little Nightmares tiếp tục mang đến cho game thủ nhiều điều mới mẻ và cả sự ám ảnh.

Không mang đến sự sợ hãi, những màn hù dọa điên rồ như OutLast hay Resident Evil 7. Little Nightmares nhẹ nhàng hơn nhiều. Nhưng cảm giác êm đềm đó chỉ thực sự dừng lại khi bạn hiểu được cốt truyện của nó. Chính lúc đó, Little Nightmares sẽ biến thành một thứ gì đó đầy ám ảnh và khiến bạn suy nghĩ mãi cho đến sau này.

Nối tiếp thành công từ phần một, Tarsier Studios không ngần ngại công bố sẽ phát triển phần 2 từ năm ngoái và cho đến bây giờ đã có những hình ảnh đầu tiên của siêu phẩm kinh dị này.

Đoạn trailer siêu rùng rợn của tựa game

Trong phần trailer bạn có thể thấy nhân vật được điều kiển chính là Momo. Từ đó tìm đến Six – nhân vật chính của phận I. Tại đây cậu cùng Six đi khám phá những bí mật đen tối nhất và giải cứu nhau khỏi số phận khủng khiếp.

Nổi da gà với gameplay siêu kinh dị của Little Nightmares phần 2, khuyến cáo game thủ đóng bỉm trước khi chơi - Ảnh 2.

Để tìm được người bạn đồng hành Six đã khó khăn đã thế họ còn phải đối đầu với tên sát nhân cũng chính là người dân của ngôi làng man rợ này. Bạn chỉ có có thể chạy trốn và không thể phản kháng – điều này giống với lối chơi của phần một. Nhưng phần II có nhiều cải tiến như là du hành qua TV hay nhặt được cả vũ khí.

Nổi da gà với gameplay siêu kinh dị của Little Nightmares phần 2, khuyến cáo game thủ đóng bỉm trước khi chơi - Ảnh 3.

Một bữa cơm lạnh băng của một gia đình trong Little Nightmares II

Tối tăm, lạnh lẽo, âm thanh rùng rợn là những từ ngữ để miêu tả cho Little Nightmares. Chất lượng được cải thiện rõ rệt khi so sánh với phần một. Quả thật chỉ với một trailer 15 phút đã khiến cho game thủ chết mê chết mệt.

Little Nightmares II sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/2/2021. Thời gian này Tarsier Studios sẽ hoàn thiện nốt tựa game sao cho hoản hảo nhất có thể trước khi tung ra cho thị trường. Bốn nền tảng chính sẽ là PC, PS4, Nintendo Switch và Xbox One. Cuối năm 2021 sẽ có bản cho PS5.