Làm clip dạy nấu ăn nhưng quyết tâm "giấu mặt lộ ngực", nữ Youtuber xinh đẹp bị người xem chỉ trích: "Suốt ngày chỉ tìm cách khoe ngực"

Trào lưu không lộ mặt mà chỉ khoe đôi gò bồng đảo gợi cảm không giúp cô nàng Youtuber này thành công rồi.

Với tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, việc ngồi nhà và theo dõi các Youtuber, streamer đã dần dần trở thành một trong những món ăn tinh thần mới dành cho nhiều người. Và một trong các tuyến nội dung được ưa chuộng nhất chính là các kênh có chủ đề ẩm thực, thậm chí là nấu ăn tại nhà khi nó tương đối hợp với hoàn cảnh của người xem. Thậm chí, trào lưu giấu ăn nấu mặt mà chỉ khoe mỗi đôi gò bồng đảo gợi cảm còn đang dần trở thành trending tại nhiều nơi. Tuy vậy, cái gì nhiều quá thì cũng không tốt, điển hình như cô nàng Youtuber mới đây tại Hong Kong, người cũng đang học theo trào lưu "giấu mặt lộ ngực" dạy nấu ăn.

Làm clip dạy nấu ăn nhưng quyết tâm giấu mặt lộ ngực, nữ Youtuber xinh đẹp bị người xem chỉ trích: Suốt ngày chỉ tìm cách khoe ngực - Ảnh 1.

Cô nàng Youtuber mới nhất theo đuổi trending "giấu mặt lộ ngực"

Làm clip dạy nấu ăn nhưng quyết tâm giấu mặt lộ ngực, nữ Youtuber xinh đẹp bị người xem chỉ trích: Suốt ngày chỉ tìm cách khoe ngực - Ảnh 2.

Có thể thấy trong các clip

Làm clip dạy nấu ăn nhưng quyết tâm giấu mặt lộ ngực, nữ Youtuber xinh đẹp bị người xem chỉ trích: Suốt ngày chỉ tìm cách khoe ngực - Ảnh 3.

Nàng Youtuber gần như chỉ chăm chăm khoe ra đôi gò bồng đảo nóng bỏng của mình

Làm clip dạy nấu ăn nhưng quyết tâm giấu mặt lộ ngực, nữ Youtuber xinh đẹp bị người xem chỉ trích: Suốt ngày chỉ tìm cách khoe ngực - Ảnh 4.

Khiến cho tất cả rất mất tập trung, quên luôn những gì cô nàng thao thao bất tuyệt về các món ăn

Mặc dù không thể phủ nhận sự gợi cảm của cô nàng Youtuber, đặc biệt là với vòng một căng tròn đầy sức sống và rất nóng bỏng, thế nhưng dường như điều này đã trở thành một thứ gì đó quá quen với cộng đồng mạng rồi. Và bằng chứng là mặc dù đã lập kênh được vài tuần, thế nhưng các chỉ số trên kênh Youtube mang tên G-Cup Kitchen của cô nàng không hề có dấu hiệu gia tăng mạnh mẽ.

Làm clip dạy nấu ăn nhưng quyết tâm giấu mặt lộ ngực, nữ Youtuber xinh đẹp bị người xem chỉ trích: Suốt ngày chỉ tìm cách khoe ngực - Ảnh 5.

Mặc dù khuôn ngực có hoàn hảo

Làm clip dạy nấu ăn nhưng quyết tâm giấu mặt lộ ngực, nữ Youtuber xinh đẹp bị người xem chỉ trích: Suốt ngày chỉ tìm cách khoe ngực - Ảnh 6.

Cảnh quay và cách chế biến đồ ăn cũng hợp lý

Làm clip dạy nấu ăn nhưng quyết tâm giấu mặt lộ ngực, nữ Youtuber xinh đẹp bị người xem chỉ trích: Suốt ngày chỉ tìm cách khoe ngực - Ảnh 7.

Món ăn thì cũng ngon miệng

Làm clip dạy nấu ăn nhưng quyết tâm giấu mặt lộ ngực, nữ Youtuber xinh đẹp bị người xem chỉ trích: Suốt ngày chỉ tìm cách khoe ngực - Ảnh 8.

Nhưng lượng người xem thì không có dấu hiệu được cải thiện cho lắm

Theo đó, dường như đã quá ngán ngẩm với việc phải ngắm nhìn mãi chỉ một thứ là đôi gò bồng đảo gợi cảm và các món ăn ngon miệng, đa số người xem trên kênh, bên dưới các video đều để lại bình luận mong muốn cô nàng Youtuber hãy tự tin lộ mặt thật. Không cần nhất thiết phải xinh xắn thì họ cũng vẫn sẽ ủng hộ thôi. Và chừng nào còn chưa lộ mặt thì người xem vẫn không muốn bấm subscribe hay follow kênh. Điều này dẫn tới việc lập kênh đã gần một tháng, thế nhưng cô nàng Youtuber quanh đi quẩn lại vẫn chỉ có khoảng hơn 1.000 subs - con số quá ít ỏi.

Làm clip dạy nấu ăn nhưng quyết tâm giấu mặt lộ ngực, nữ Youtuber xinh đẹp bị người xem chỉ trích: Suốt ngày chỉ tìm cách khoe ngực - Ảnh 9.

Quanh đi quẩn lại thì vẫn chỉ có "ngực"

Làm clip dạy nấu ăn nhưng quyết tâm giấu mặt lộ ngực, nữ Youtuber xinh đẹp bị người xem chỉ trích: Suốt ngày chỉ tìm cách khoe ngực - Ảnh 10.

Nên người xem dành rất nhiều sự chỉ trích, cũng như không chịu follow cho cô nàng

Hiện tại, cô nàng Youtuber vẫn chưa có phản hồi nào, mà vẫn rất kiên nhẫn tung ra các video với mô típ và nội dung tương tự như vậy.